Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tân HLV Tottenham bị nghi dính líu đến tham nhũng

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Quá khứ tại Portsmouth chưa thôi đeo bám Harry Redknapp.Tin tức t cnh sát London khng đnh h đang m rng điu tra v án liên quan đến nn tham nhũng trong làng bóng đá Anh quc và trong đó, tân HLV ca Tottenham Harry Redknapp cũng nm trong din nghi vn.

Vừa ri Portsmouth đ chuyn đến dn dt Tottenham Hotspurs được không lâu, HLV Harry Redknapp đã đ li du n vô cùng mnh m khi lp tc giúp đi nhà thoát ra khi nhóm cm đèn đ. Tuy nhiên đúng lúc s hng phn đang cao trào, thì tin không vui li đến.

Trong một thông báo mi đây ca cnh sát London, h đang điu tra nhng bng chng mi v mt v tham nhũng trong làng bóng đá Anh có liên quan đến Portsmouth, CLB cũ ca Redknapp. Và v HLV này chính là mt trong s 8 nhân vt b cnh sát triu tập và thẩm vn.

Theo hãng tin AP, nội dung ca cuc điu tra đó là v chuyn nhượng cu th Amdy Faye t Auxerre ti Portsmouth tháng 8/2003 và t Portsmouth ti Newcastle tháng 1/2005. Cơ quan điều tra nghi ng đã có nhng gian ln v tài chính và s sách kế toán. Bn thân cầu th này cũng trong din b thm vn.

Amdy Faye (trái) trung tâm của vụ điều tra.
“Sau khi nhận được nhng tin tc gn đây, chúng tôi nhn thy cn phi điu tra k lưỡng hơn cả bên trong cũng như bên ngoài nước Anh”, phát ngôn viên ca cnh sát London phát biu trên AP. “Đây là v điu tra phc tp và cnh sát London s tiếp tc hp tác chặt ch vi Cơ quan chống gian ln”.

Ngoài Redknapp, 2 lãnh đạo ca CLB Birmingham là GĐĐH Karren Brady và người đng s hu David Sullivan cũng đang b điu tra vì nhng khon tin chi cho mt đi din cu th và 2 cu th trong nhng năm 2002-03

Những người khác b bt còn có cu Ch tch Portsmouth Milan Mandaric, người đi din ca ông này Willie McKay và cu GĐĐH ca Portsmouth Peter Storrie.

Hoàng Tùng (theo dantri)

Bình luận (0)