Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ronaldinho bị nghi dính líu đến tội phạm ma túy

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Cựu Cu th hay nht thế gii cùng mt ngôi sao đang đá cho MU có tên trong danh sách liên đi ca mt băng buôn ma túy ln thành ph quê hương, Porto Alegre.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Ronaldinho bị loại khỏi ĐT Brazil

Ronaldinho và Anderson là hai cái tên liên quan đến trùm ma túy Richard Alex da Silva, hay còn gi là Gigi, va sa lưới trong cuc b ráp ca cnh sát Brazil nhm trit phá các băng đng ma túy Porto Alegre.

Ronaldinho (trái) và Anderson (giữa) là những người bạn thân thiết trong tuyển Brazil.
Gigi bị bt ti chính căn h ca Anderson – ngôi sao tr ca MU. Khám xét s sách b tch thu cùng “con cá b” trên, cnh sát đã phát hin ra ra mt danh mc có tên Ronaldinho. Trước đó, được phép ca B ni v Brazil, cnh sát đã nghe trm đin thoi và phát hin ra rt nhiu cuc gi t s thuê bao ca hai siêu sao này cho Gigi. Nhưng cả ba không đ cp đến ma túy trong nhng cuc gi y.

Cảnh sát còn phát hin thêm mt chi tiết quan trng nữa là chiếc Porsche Cayenne mà Gigi đang s dng được đăng ký dưới tên ca Anderson. Các cơ quan chức năng Brazil đang khn trương điều tra nhm xác đnh mi liên h gia tin v đi MU này cũng như Ronaldinho với tay trùm ma túy va sa lưới.

Theo nhật báo OGlobo (Brazil), Gigi là một trong nhng tên cm đu vic buôn bán ma túy Vila Maria da Conceiao, mt qun trung tâm Porto Alegre. Ngoài Gigi, 31 tên ti phm na b bt gi, 3 trong s đó có mang súng theo người khi cnh sát tiến hành b ráp hôm qua.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Phương Minh (theo vnexpress)

 

Bình luận (0)