Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

C. Ronaldo tán tỉnh bằng tin nhắn

Tạp Chí Giáo Dục

Kể từ sau khi gặp mặt Alyona Hayes, vợ ba của một thương gia Anh hồi tháng 8, Quả bóng vàng châu Âu 2008 bắt đầu quá trình cưa cẩm của mình bằng những tin nhắn mùi mẫn cùng những lời mời đi chơi và ăn tối.

Quả bóng vàng châu Âu 2008 và người tình hơn tuổi.

Theo Daily Mail, C. Ronaldo và người đẹp Ukraine hơn anh 2 tuổi có ít nhất 8 buổi hẹn hò với nhau và sau những lần ấy, mối quan hệ của họ trở nên thân thiết hơn. "Đó mới là giai đoạn đầu nhưng có vẻ Ronaldo rất thích cô ấy nên đã mời cô uống rượu và ăn ở những nhà hàng sang trọng. Cậu ta gửi tin nhắn cho cô ấy cả ngày lẫn đêm. Alyona là một phụ nữ quyến rũ, thông minh và thấy Ronaldo là người lịch lãm và vui tính, ", một người bạn của siêu sao Bồ Đào Nha cho biết.

Alyona là người vợ thứ ba của John Hayes, ông chủ của một công ty vệ sinh ở xứ sở sương mù. Hai người quen biết thông qua một trang web tìm bạn của Nga, rồi gặp gỡ trong một kỳ nghỉ hè ở Ukraine cách đây 5 năm. Người đẹp đang làm việc tại một cửa hàng thời trang ở Selfridges, Manchester.

Sau khi biết được chuyện tình ái của vợ và C. Ronaldo, thương gia 50 cay đắng: "Tôi là một người chồng bị cắm sừng, tôi sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục ly dị". Người đàn ông đã có hai đời vợ kể lại, ông đã thấy một chiếc điện thoại lạ, không giống cái mà vợ ông hay dùng. Ông kiểm tra và phát hiện trong máy có tất cả 49 tin nhắn mùi mẫn tình cảm từ số điện thoại ghi tên Ronaldo. Nhận biết được những thay đổi khác thường từ vợ, John đặt vé máy bay cho Alyona về Kiev nhưng chỉ 10 ngày sau,ông lại thấy cô vợ ba của mình đã quay trở về Anh.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ với cuộc hôn nhân của họ khi một người bạn của ông đưa bức ảnh chụp Alyona và tiền vệ cánh cùng nhau rời khỏi một nhà hàng. "Tôi từng hy vọng, chúng tôi sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này nhưng khi nhìn thấy bức ảnh, tôi biết cô ấy sẽ không quay về với tôi nữa", thương gia Anh chua xót.

Trong khi John cho biết, Alyona vẫn là vợ mình thì một số người bạn của Alyona khẳng định họ đã ly thân khi cô gặp tiền vệ cánh. "Cô ấy rất tức giận khi John đổ tội cho Ronaldo là người khiến hôn nhân của họ đổ vỡ bởi thực sự vợ chồng họ đã chia tay trước đó rồi".

Hoàng Trang (theo ngoisao)

Bình luận (0)