Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

BẢN TIN CHIỀU 29/8: Hận Villa, The Kop chơi “đòn thù”

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Suazo chính thức rời Inter. Tương lai của David Suazo đã được xác định rõ ràng. Kể từ thời điểm này, chân sút người Honduras sẽ tạm thời thuộc biên chế của Benfica, đội bóng vừa đạt được thoả thuận mượn anh này trong vòng 1 năm từ Inter Milan. Hồi mùa Hè năm ngoái, Suazo đã rời Cagliari sau 8 năm gắn bó để đầu quân cho Nerazzurri, ra sân 39 trận và ghi được 8 bàn thắng.

Suazo (trái) tạm thời xa Giuseppe Meazza một mùa giải

“Chúng tôi là số 1”. Ít ngày trước khi mùa giải mới khởi tranh, Zlatan Ibrahimovic đã mạnh miệng tuyên bố đội bóng mà anh đang đầu quân, Inter Milan là số 1 tại đất nước hình chiếc ủng. “Tất cả các CLB khác sẽ xếp sau Inter, đơn giản vì chúng tôi là tập thể mạnh nhất”. Đối thủ của Nerazzurri ở loạt trận đầu tiên của mùa giải 08/09 là Sampdoria.

SWP tới Chelsea là vì… Abramovich. Ian Wright, cha của Shaun Wright-Phillips vừa bất ngờ tiết lộ con trai của ông tới Chelsea hồi mùa hè năm 2005 là vì Roman Abramovich – chủ tịch The Blues muốn, chứ không phải do HLV đương nhiệm tại đội bóng thành London lúc đó, J.Mourinho yêu cầu. Hiện tiền vệ người Anh này đã trở lại “mái nhà xưa” Manchester City.

SWP tới Chelsea vì... Abramovich muốn

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Milan tiếp tục thanh lọc đội hình. Cách đây ít giờ đồng hồ, BLĐ AC Milan đã khẳng định Brocchi sẽ rời khỏi CLB để chuyển sang khoác áo Lazio. Khoản tiền mà phía Rossoneri thu về sau khi để tiền vệ 32 tuổi này ra đi ước chừng khoảng 2,2 triệu Bảng. Trước Brocchi, đội bóng thành Milan đã nói lời chia tay với Alberto Paloschi, Wily Aubameyang và Massimo Oddo.

Queiroz chốt danh sách ĐTQG BĐN. Tân HLV BĐN, Carlos Queiroz vừa chính thức công bố 23 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2010 vào tháng tới. Theo danh sách này, cựu trợ lý của Alex Ferguson đã triệu tập trở lại Maniche (Atletico Madrid) và Pedro Mendes (Rangers).

Danh sách 23 cầu thủ ĐTQG BĐN:

Thủ môn: Quim (Benfica), Eduardo Carvalho (Braga), Daniel Fernandes (VfL Bochum)
Hậu vệ: Jose Bosingwa (Chelsea), Paulo Ferreira (Chelsea), Ricardo Carvalho (Chelsea), Fernando Meira (Galatasaray), Bruno Alves (Porto), Pepe (Real Madrid), Vitorino Antunes (Lecce), Miguel (Valencia)

Tiền vệ: Raul Meireles (Porto), Joao Moutinho (Sporting), Deco (Chelsea), Carlos Martins (Benfica), Danny (Zenit St Petersburg), Maniche (Atletico Madrid), Pedro Mendes (Rangers)
Tiền đạo: Simao Sabrosa (Atletico Madrid), Nuno Gomes (Benfica), Hugo Almeida (Werder Bremen), Nani (Manchester United), Yannick Djalo (Sporting)

Hận Villa, The Kop chơi “đòn thù”. Aston Villa đang tiến nhanh trong cuộc đua giành chữ kí của James Milner. Nhưng điều mà đội bóng chủ sân Villa Park không ngờ tới đã xảy ra, BLĐ Liverpool vừa mới tiết lộ sẵn sàng chi 10 triệu Bảng để Milner tới sân Anfield. Động thái này của The Kop được đưa ra sau khi phía Villa không chấp nhận nhượng lại G.Barry.

 

Liverpool sử dụng Milner để trả thù Aston Villa

Wenger lại “ngó” tiền vệ. Arsenal đang gặp khủng hoảng ở hàng tiền vệ. Đây được xem là hệ quả từ việc Arsene Wenger để những trụ cột như Flamini, G.Silva và Hleb ra đi. Nhận thức được điều đó, chiến lược gia người Pháp đang liên hệ để chiêu mộ tiền vệ trẻ của St. Etienne, Blaise Matuidi.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Duy Hùng (theo bongdaso)

 

Bình luận (0)