Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Thông tin ĐT U22 Việt Nam: Chờ ngày trở lại

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Một ngày sau khi tr v Vit Nam, các cu th được phép quay li CLB đ chun b cho mùa gii mi. Trong nhng ngày ti, BHL dành thi gian đ báo cáo vi lãnh đo VFF v chuyến đi ti Myanmar cũng như tổng kết li toàn b quá trình tp trung và thi đu thi gian qua.

Những bài hc kinh nghim được rút ra s có ích cho các ln tp hun sau. Tuy nhiên, theo đánh giá ca HLV trưởng Mai Đức Chung, qua ln tp trung đu tiên, ĐT U22 Vit Nam đã cho thy tim năng ca mình. Nếu được đu tư sâu, xác định đúng l trình, U22 Vit Nam s có tương lai tại SEA Games 25. Vn đ lúc này là phi tuyn chn được nhng cu th tt nht, có nhiu trn thi đu c xát đ các cu th nâng cao kinh nghim trn mc.

U22 Việt Nam (bên trái) sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất để chuẩn bị cho SEA Games 25
Liên quan đến kế hoch tp trung ca ĐT U22 Vit Nam t nay cho đến SEA Games 25. giai đon ngh gia mùa gii 2009, ĐT U22 s có đt tp hun ngn ngày ti Nht Bn. Kết thúc mùa gii 2009, các cu th s chính thc bước vào giai đon tp trung chun b cho SEA Games 25. D tính, ĐT U22 s tham d gii U21 quc tế báo Thanh niên 2009 và các b phn chuyên môn đang tiếp tc sp xếp đ thày trò HLV Mai Đức Chung có thêm nhng trn đu giao hu khác. Có th, trong quá trình chun b cho SEA Games 25, ĐT U22 Việt Nam s tham d mt s gii đu quc tế trong khu vc, hoc tp hun ti nước ngoài.

KS (theo baobongda)

Bình luận (0)