Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đàm phán bí mật, Bayern muốn chốt sớm vụ Upamecano

Tạp Chí Giáo Dục

Theo nguồn tin tại Đức, BLĐ Bayern Munich đã gặp mặt đại diện của Dayot Upamecano với mong muốn sớm đạt thỏa thuận về một vụ chuyển nhượng.
Gần như chắc chắn hè 2021 sẽ là thời điểm Dayot Upamecano chia tay RB Leipzig để đến với một bến đỗ danh giá hơn tại châu Âu. Trung vệ người Pháp từ lâu đã được liên hệ với những CLB lớn như Man City, Man Utd, Liverpool, Chelsea hay Real Madrid. Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn được coi là đội sáng cửa giành “đá tảng” này hơn cả.
Bayern rất muốn có Upamecano để gia cố hàng phòng ngự
Với mức phí giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 42 đến 45 triệu euro, Upamecano không quá đắt nhưng xét trong bối cảnh khó khăn chung vì Covid-19, đây lại là con số khá lớn. Bất chấp điều đó, Bayern vẫn quyết tâm mua ngôi sao 22 tuổi và muốn tránh cảnh “đêm dài lắm mộng”.
Theo tiết lộ mới đây từ Bild, BLĐ Bayern vừa có buổi làm việc bí mật với đại diện của Upamecano là Sascha Breese và Volker Struth tại trung tâm Sabener Strasse. Người chịu trách nhiệm đàm phán của Hùm xám ở thương vụ này là giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic.
Bild ghi nhận, cuộc đàm phán diễn ra trong khoảng 2 tiếng rưỡi, kéo dài từ 16h30 tới 19h (giờ địa phương). Phóng viên của Bild đã bắt gặp người đại diện Struth và liên hệ với Bayern để hỏi về chi tiết nhưng không nhận được phản hồi.
Breese cùng Struth cũng là đại diện của bộ đôi thuộc biên chế Bayern là Niklas Sule và Adrian Fein (đang đá cho PSV theo dạng cho mượn) nhưng Bild quả quyết, buổi làm việc mới đây liên quan đến tương lai Upamecano. Hùm xám được cho là muốn đi đến một thỏa thuận ngay trong tháng 2 tới đây.
Bên cạnh đó, Bayern cũng muốn Leipzig giảm giá đôi chút, thay vì trả đủ số tiền giải phóng hợp đồng. Quãng thời gian vài tuần tới hứa hẹn sẽ là giai đoạn then chốt để nhà đương kim vô địch châu Âu chốt vụ chuyển nhượng Upamecano.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)