Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

SeABank tăng vốn điều lệ lên hơn 4068 tỷ đồng

Tạp Chí Giáo Dục

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Chi nhánh TP Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank chính thức nâng vốn điều lệ từ 3000 tỷ đồng lên 4.068.545.450.000 đồng và tiếp tục là một trong những ngân hàng TMCP có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam. Tính đến 31/12/08 SeABank đã có gần 70 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT SeABank cho biết: “Việc tăng vốn điều lệ lên hơn 4.068 tỷ đồng nằm trong chiến lược nâng cao năng lực tài chính của ngân hàng, tạo điều kiện thuận lợi trong việc mở rộng mạng lưới hoạt động, đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ, tăng cường khả năng cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu vốn, sản phẩm dịch vụ ngân hàng ngày càng cao của khách hàng.
Từ tháng 1/2009 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank chính thức là nhà tài trợ phát sóng chương trình “Tạp chí Kinh tế cuối tuần” phát trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam. Cùng với SeABank, Sân golf Quốc tế Đồ Sơn – Do Son Seaside Golf Resort, là nhà đồng tài trợ phát sóng chương trình này.
Ông Lê Văn Chí – TGĐ SeABank cho biết: “Trước đây SeABank đã tham gia tài trợ nhiều chương trình truyền hình có uy tín của Đài Truyền hình Việt Nam, có thể kể đến là các chương trình “Bản tin Tài chính” phát sóng trên kênh VTV1, “Tìm hiểu chứng khoán” phát sóng trên kênh VTV1, VTV3… có nội dung hết sức phong phú và thiết thực đối với bạn xem truyền hình. Việc tài trợ phát sóng các chương trình chính luận về kinh tế, chứng khoán, tài chính ngân hàng là chủ trương của SeABank nhằm cung cấp các thông tin thiết thực đối với công chúng, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội, sự quan tâm đến nhu cầu chính đáng của khán giả truyền hình trên cả nước.
Chương trình “Tạp chí Kinh tế cuối tuần” được phát sóng vào lúc 11h00’ sáng Chủ nhật hàng tuần và phát lại vào lúc 7h30’ sáng thứ 4 của tuần kế tiếp. Nội dung chương trình gồm 3 phần: Phần 1, tổng hợp thông tin nổi bật, sự sôi động của thị trường tài chính chứng khoán trong tuần. Phần 2, tiêu điểm về sự kiện kinh tế nổi bật trong tuần có ảnh hưởng mạnh mẽ tới nền kinh tế quốc gia sẽ được phân tích, bình luận sâu sắc dưới sự đánh giá của những chuyên gia kinh tế đầu ngành. Phần 3, phân tích những tác động của kinh tế thế giới, đặc biệt là kinh tế khu vực Đông Nam Á có ảnh hưởng và liên quan đến kinh tế Việt Nam, từ đó so sánh rút ra bài học kinh nghiệm của các nước qua từng thời kỳ hoặc những vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế Việt Nam.
 Theo dddn
 

Bình luận (0)