Hình ảnh Việt Nam được quảng bá tại ga tàu điện ngầm của Thủ đô Pa-ri. |
Vietnam Airlines cùng Ngân hàng Ðầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp tổ chức Liên hoan du lịch biển Việt Nam tại Pháp. Liên hoan tập trung giới thiệu, quảng bá hình ảnh và tiềm năng các khu du lịch có các bãi biển đẹp nổi tiếng ở nước ta.
Thông qua quảng bá, giới thiệu nhằm tăng cường thu hút du khách đến Việt Nam, qua đó thực hiện chủ trương kích cầu du lịch của Chính phủ, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và xuất khẩu dịch vụ.
Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Phạm Ngọc Minh đánh giá: Tiềm năng thu hút khách du lịch châu Âu đối với lĩnh vực biển Việt Nam là rất lớn. Trong giai đoạn kinh tế thế giới khủng hoảng như hiện nay, với những bãi biển thiên nhiên đẹp cùng với xã hội ổn định, con người thân thiện và mến khách, các cơ sở du lịch của Việt Nam đang trở thành địa chỉ đến của rất nhiều du khách. Nhằm tới mục tiêu tăng trưởng của ngành, Vietnam Airlines phối hợp Tổng cục Du lịch đẩy mạnh các hoạt động quảng bá hình ảnh Việt Nam, đưa ra các chương trình giảm giá vé máy bay cho các tua khuyến mãi. Trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt, từ quý III-2008, Vietnam Airlines chủ động đưa ra chính sách giảm giá vé hấp dẫn, thu hút khách đi trên các chuyến bay quốc tế của Vietnam Airliners.
Trưởng văn phòng chi nhánh Vietnam Airlines tại Pháp, Lê Dũng cho biết: Từ tháng 10-2008, với thị trường Pháp, Vietnam Airlines đã chủ động áp dụng biện pháp giảm giá vé sớm hơn so với các hãng hàng không khác. Ðể thu hút khách đến Việt Nam, trước khi diễn ra Liên hoan du lịch biển một tuần, Vietnam Airlines tổ chức hoạt động quảng bá khá rầm rộ với việc trưng bày 1.530 tấm biển in hình ảnh Việt Nam có lô-gô Vietnam Airlines tại 530 ga tàu điện ngầm của Thủ đô Pa-ri và một số ki-ốt bán báo trên đại lộ Săng Ê-li-dê.
Bình luận (0)