Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Phương Linh không sốc với điểm 6 của đạo diễn Lê Hoàng

Tạp Chí Giáo Dục

Trước điểm 6 nhận được từ đạo diễn Lê Hoàng, ca sỹ Phương Linh cho biết “Tôi và GS Xoay không sốc, nhưng có chút bất ngờ. Chúng tôi đi chơi chứ không phải đi thi nên chỉ cần vui và được vỗ tay nhiều là được rồi!”.

Nói như nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, cặp đôi Phương Linh- GS Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) là cặp đôi đẹp cả về đường hình lẫn đường tiếng. Đã có nhiều người kỳ vọng, Phương Linh và GS Cù Trọng Xoay sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, ngay ở đêm thi đầu tiên, Phương Linh và GS Cù Trọng Xoay đã nhận được một điểm 6 “oan nghiệt” từ giám khảo Lê Hoàng.

Tiết mục của Phương Linh và GS Xoay tại đêm thi đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo

Nhắc đến điểm 6, Phương Linh cho biết “Tôi và GS Xoay không sốc, chỉ có đôi chút bất ngờ. GS Xoay sợ tôi buồn nên nhận hết phần lỗi về mình. Cá nhân tôi chỉ nghĩ, số điểm không mang nhiều ý nghĩa”. Tôi và GS Xoay đi chơi chứ không phải đi thi nên vui và được vỗ tay nhiều là được rồi. Biết đâu, BGK lại đang là người phải chịu áp lực nhiều nhất?”.

Cùng một tiết mục, trong khi nhạc sỹ Hồ Hoài Anh chấm điểm 9, đạo diễn Lê Hoàng chỉ cho 6 điểm, Phương Linh khẳng định “Như thế mới vui, có số điểm này, số điểm kia. Nếu số điểm giống nhau hết còn gì vui nữa. Tôi cũng nói với GS Xoay, không có gì phải lo lắng cả. GS Xoay là người được nhiều khán giả ủng hộ, nên nếu có một khán giả nào đó không thích và cho điểm 6, cũng là chuyện bình thường. Chỉ cần hát hết mình, chơi hết mình để mai mốt có nhiều kỷ niệm kể lại cho bạn bè, người thân nghe là vui rồi”.

Phương Linh đánh giá cao bạn diễn của mình- GS Cù Trọng Xoay. Theo Phương Linh, GS Xoay là người thông minh, có duyên với sân khấu. “Điều đó không phải ai cũng có được. Và trong những cuộc thi như Cặp đôi hoàn hảo, cái duyên và sự thu hút là điều quan trọng nhất”. Phương Linh thừa nhận, cô rất may mắn khi được xuất hiện cùng với GS Xoay.

Kể chuyện quá trình tập luyện cùng GS Cù Trọng Xoay, Phương Linh kể “Ngoài đời, GS Xoay là người thẳng tính, giọng điệu y hệt như khi GS đứng trên sân khấu. Cách nói chuyện hóm hỉnh, thu hút. Nhưng GS Xoay ít khi… “xoay” tôi, có xoay cũng không được. Tôi là người chỉ cho GS cách hát, nếu GS “xoay”, tôi sẽ không chỉ cho nữa”. (cười).

Bước vào đêm thi thứ 2, đêm thi bắt buộc các cặp thí sinh phải hát ca khúc tiếng Anh, Phương Linh và GS Xoay đã chăm chỉ tập luyện. “Chúng tôi có nhiều ý tưởng lắm. Tôi không phải là người hay hát tiếng Anh nên cũng hồi hộp. Nhưng tôi tự tin vì bài hát của mình đã chọn rất dễ thương và cuốn hút. Tôi và GS Xoay mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người. Xin chân thành cảm ơn”.

Về phía đạo diễn Lê Hoàng, anh có trả lời phóng viên Dân trí, anh chấm điểm dựa trên những gì mình nghĩ và dựa trên những gì mình cho là đúng, tuyệt nhiên không chấm điểm dựa trên sự yêu-ghét cá nhân.

H.H (Theo Dantri)

Bình luận (0)