Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Đình Phong, Bá Chi gặp mặt bàn chuyện ly hôn

Tạp Chí Giáo Dục

1h sáng nay (8/7), giờ Hong Kong, Tạ Đình Phong về nhà sau nhiều tháng ở Malaysia. Tối muộn 7/7, Trương Bá Chi cũng từ Trung Quốc bay về. Cả hai sẽ gặp nhau ở Hong Kong vào hôm nay để bàn chuyện gia đình.

21h ngày 7/7, Trương Bá Chi lên máy bay từ Ninh Ba đến Thâm Quyến, từ Thâm Quyến, cô bay về Hong Kong. Người chứng kiến tại sân bay đã cung cấp thông tin này cho Sohu. Còn Tạ Đình Phong, theo 163, hôm 7/7, người quản lý của anh – Hoắc Vấn Hy – đã xác nhận nam diễn viên sẽ trở về vào hôm nay.

Khi được hỏi về những tin đồn gần đây, Hoắc Vấn Hy cho biết có quá nhiều tin đồn nhiễu loạn, không thể trả lời từng tin một. Người quản lý còn cho biết, Tạ Đình Phong khi về Hong Kong sẽ dành một chút thời gian nghỉ ngơi rồi mới giải quyết chuyện gia đình. Trong thời gian qua, anh rất mệt mỏi và căng thẳng vì phải quay phim dài ngày ở Malaysia.

Đôi vợ chồng Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong. Ảnh: 163.

Trong khi đó, báo chí Hong Kong hy vọng sau hôm nay, sẽ có câu trả lời chính xác về tình trạng hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, chứ không phải toàn tin đồn không có xác nhận như những ngày qua.

Theo 163, trước khi bắt đầu “cuộc chiến” giành quyền nuôi con với chồng, Trương Bá Chi đã kịp ký hợp đồng 3 năm với công ty quản lý mới AEG New Asia Entertainment trị giá 100 triệu dollar Hong Kong. Chủ tịch Yu Yuk Hing của hãng này nói: “Trương Bá Chi và tôi đã có nhiều lần nói chuyện, bàn bạc trước khi ký hợp đồng. Trong tương lai, hy vọng chúng tôi sẽ hợp tác trong nhiều lĩnh vực”.

Ông này còn nói thêm: “Trương Bá Chi hoàn toàn xứng đáng với khoản tiền 100 triệu dollar, trong tương lai, cô ấy chắc chắn sẽ đưa về lợi nhuận gấp 10 lần”. Báo chí phân tích, Trương Bá Chi ký gấp hợp đồng này để chuẩn bị cho "cuộc chiến" pháp lý sắp tới với Tạ Đình Phong.

Trong sự kiện ở Đài Loan hôm qua (7/7), Trần Quán Hy phủ nhận liên quan đến chuyện xích mích của đôi vợ chồng Phong – Chi. Ảnh: 163.

Hôm 7/7, Trần Quán Hy (Edison Chen) xuất hiện tại một sự kiện truyền thông ở Đài Bắc, Đài Loan. Được hỏi về vấn đề hôn nhân Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, Trần Quán Hy cho biết, dạo này anh không đọc báo Hong Kong, chỉ sống trong thế giới của mình. “Nếu tôi có thể trả lời cho các bạn thì tôi đã trả lời rồi, nhưng đây là vấn đề của họ, không phải chuyện của tôi, vì thế tôi không thể có phản hồi gì”.

Khi được hỏi “Anh nghĩ sao khi mình bị coi là nguyên nhân chính khiến cuộc hôn nhân của họ rạn nứt?”, Trần Quán Hy nói “Không phải thế”. Sau đó, người trợ lý của anh đề nghị báo chí ngừng quấy rầy.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)