Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Chương Tử Di nổi giận vì bị vu đố kị với Trương Bá Chi

Tạp Chí Giáo Dục

Buổi họp báo giới thiệu dự án điện ảnh mới Dangerous Liaisons tại Bắc Kinh, hôm 27/9 với sự góp mặt của nam diễn viên xứ Hàn Jang Dong Gun cùng hai mỹ nhân Hoa ngữ là Trương Bá Chi và Chương Tử Di đã diễn ra khá căng thẳng.

Trương Bá Chi (Trái) và Chương Tử Di trong buổi họp báo tại Bắc Kinh, hôm 27/9.

Dangerous Liaisons là dự án điện ảnh mới nhất mà Jang Dong Gun cộng tác với hai người đẹp của điện ảnh Trung Quốc là Trương Bá Chi và Chương Tử Di. Trong phim, nhân vật của Jang Dong Gun sẽ rơi vào chuyện tình tay ba với hai người đẹp. Bộ phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Pháp và rất được khán giả ngóng chờ trong năm nay.

Bộ phim Dangerous Liaisons phiên bản Trung Quốc được lấy bối cảnh tại Thượng Hải và xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật do Jang Dong Gun và Trương Bá Chi đảm nhận.Sau đó, nhân vật của Jang Dong Gun tình cờ gặp một người phụ nữ khác, do Chương Tử Di đóng, và bất ngờ rơi vào lưới tình của cô. Nhân vật của Trương Bá Chi, vì hận tình, đã quyết tâm lên kế hoạch trả thù và hủy hoại cuộc sống của người yêu và “bồ” của anh ta.

Hôm 28/9 vừa rồi, ba diễn viên chính của bộ phim đã tham dự buổi họp báo tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Khi đứng trên sân khấu, hai người đẹp Trung Quốc luôn tỏ ra thân thiện và mỉm cười vui vẻ. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn thay đổi, khi phóng viên đặt câu hỏi với Chương Tử Di về việc cô chỉ là nhân vật nữ chính phụ trong phim và sẽ có cuộc đối đầu với Trương Bá Chi tại phim trường.

Một nguồn tin cho hay, việc chỉ được đảm nhiệm vai chính phụ khiến Chương Tử Di không hài lòng. Đặc biệt là khi quản lý của nữ diễn viên họ Trương tiết lộ rằng, cô chấp nhận tham gia bộ phim với mức cát-sê lên tới 16 triệu nhân dân tệ. Để không làm mất lòng Chương Bá Chi, công ty sản xuất bộ phim đã thông báo mức cát-sê dành cho cô là 20 triệu nhân dân tệ, nhỉnh hơn Trương Bá Chi.

Chương Tử Di…

…và Trương Bá Chi sẽ có cuộc đối đầu trong bộ phim Dangerous Liaisons

Tại buổi họp báo, Chương Tử Di tỏ ra khá sốc khi nhận được hỏi về lý do chấp nhận vai diễn này dù chỉ đảm nhiệm vai chính phụ. Ngay lập tức, Trương Bá Chi đã bước lên phía trước và lên tiếng để giải tỏa không khí căng thẳng: “Chẳng có chuyện vai chính và chính phụ trong bộ phim này. Chúng tôi đều có mặt ở đây vì niềm đam mê nghề diễn”.

Sau buổi họp báo, Jang Dong Gun và Chương Tử Di nán lại để trả lời phỏng vấn còn Trương Bá Chi thì ra về trước. Tiếp tục bị truy vấn với câu hỏi về vai chính phụ trong phim, Chương Tử Di bất ngờ nổi nóng, cô nói: “Thực ra tôi… Các vị không hiểu những gì được tiết lộ trong buổi họp báo vừa xong ư?”.

“Giờ tôi chỉ tập trung vào công việc sản xuất, những thứ khác không quan trọng. Hi vọng, đây sẽ là một bộ phim đẹp và xúc động”, cô nói thêm. Đồng thời, Chương Tử Di còn khẳng định rằng, chính cô là người đã gợi ý với đạo diễn mời Bá Chi góp mặt trong bộ phim. “Bộ phim không phụ thuộc vào diễn xuất của một người”, người đẹp Trung Quốc nghiêm giọng nói.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)