Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

4 người bị ngã từ trên cao xuống khi đang làm nhà

Tạp Chí Giáo Dục

Khoảng 9 giờ 30 sáng 15.8, khoa Cấp cứu Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ tiếp nhận 4 bệnh nhân chấn thương do ngã từ trên cao xuống và bị điện giật suýt nữa mất mạng.

Bác sĩ kiểm tra chấn thương của bệnh nhân Nguyễn Hoàng Thiên.

Các bệnh nhân gồm: Đinh Công Trung (43 tuổi), bị chấn thương lưng; Lê Văn Đởm (47 tuổi), bị chấn thương lưng; Nguyễn Hoàng Thiên (26 tuổi), chấn thương mũi; Lê Văn Tâm (25 tuổi), chấn thương đầu.

Ông Đinh Công Trung, một trong bốn bệnh nhân đã tỉnh táo, cho biết tai nạn xảy ra khi ông và ba người khác đang dựng khung sắt cho một quán nhậu ở đường Võ Văn Kiệt, kế bên số nhà 251 Võ Văn Kiệt, quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ).

“Chúng tôi đang trèo lên để bắt ốc cho khung nhà cao 6 m, rộng 100 m2 thì bất ngờ cột bị lún, nghiêng rồi đổ sập khiến cả 4 người ngã nhào từ trên cao xuống. Xui xẻo hơn, khung nhà bằng sắt đè lên chiếc máy hàn đang hoạt động nên khiến cả 4 người bị điện giật choáng váng, không biết gì. Rất may, một người nào đó đã kịp thời dập cầu dao điện, chứ không chắc cả 4 người bị điện giật chết”, ông Trung cho biết thêm.

Bác sĩ Phan Thanh Nho, khoa Cấp cứu Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ cho biết hiện tại có 3 bệnh nhân bị chấn thương phần mềm đã tương đối ổn định nhưng vẫn phải nằm lại, theo dõi.

Riêng bệnh nhân Lê Văn Tâm bị chấn thương đầu, đang chụp CT và phải đợi kết quả mới biết chính xác mức độ chấn thương.

Theo quan sát của PV Thanh Niên Online tại công trình quán nhậu trên, khung nhà sắt khá lớn nhưng các cột sắt được chôn sơ sài dưới nền cát, có cột chỉ được hàn với cây sắt nhỏ nên rất thiếu an toàn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tất cả thiết bị điện đã được dọn dẹp sạch sẽ khỏi hiện trường.

Tin, ảnh: Đình Tuyển

(TNO)

Bình luận (0)