Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Náo nhiệt, gay cấn, hồi hộp tại vòng sơ khảo Hot VTeen đợt 1 KV TP.HCM

Tạp Chí Giáo Dục

Vậy là Vòng thi sơ khảo Đợt 1 khu vực TP.HCM tại học viện ERC đã khép lại nhưng những cảm xúc từ cuộc thi sẽ còn mãi…. Hãy cùng “nghía” qua một số hình ảnh của vòng sơ khảo hôm nay nhé! ^^

Do chương trình có quá nhiều thí sinh và đặc biệt là tình yêu của các teen với chương trình, sau rất nhiều thời gian “căng não”, chương trình đã tìm ra 10 gương mặt xuất sắc nhất, những chủ nhân xứng đáng của tấm Vé vàng rất hiếm hoi từ chương trình!
HOT NEWS!
Như BGK Thanh Tùng chia sẻ ở những phút cuối của chương trình “HVTeen năm nay với "concept" nhấn mạnh về tình yêu, và trong tình yêu thì người ta luôn muốn dành thật nhiều bất ngờ cho nhau. Bất ngờ ở vòng sơ khảo này chính là: chúng ta sẽ có thêm 2 vé vàng bổ sung!" Và tổng cộng sẽ có 12 bạn góp mặt trong đêm chung kết sắp tới thay vì 10 bạn như "concpet" ban đầu!
XIN CHÚC MỪNG CÁC BẠN:
1. Huỳnh Thị Bích Trâm- SBD 662
2. Bùi Thị Đan Anh- SBD 642
3. Nguyễn Hải Hoài Bảo- SBD 685
4. Hồng Đức- SBD 639
5. Trần Phú Thọ- SBD 638
6. Lương Gia Huy- SBD 682
7. Mai Tuyết Trinh- SBD 669
8. Võ Hoài Trúc Giang- SBD 646
9. Dương Thế Anh- SBD 644
10. Nguyễn Bảo Ngọc- SBD 641
11. Nguyễn Tuấn Kiệt- SBD 629
12. Nguyễn Trần Hưng Long- Thí sinh đặc cách (Apllo Idol)
Chúc mừng 12 thí sinh tài năng của chương trình đã vượt qua rất nhiều thí sinh khác để sở hữu tấm vé thông hành đầy giá trị! Tất cả điều cùng đang hướng về đêm chung kết sắp tới!! Hãy luôn cổ vũ hết mình cho các bạn ấy nhé!
Thông tin của cuộc thi sẽ còn được tiếp tục cập nhật trên từng cen-ti-mét tại website, Facebook HVTeen, báo VTM Magazine hằng tuần! Đừng bỏ lỡ nhé! ^__* www.facebook.com/HotVteenwww.hotvteen.vn
Các bạn hãy đến dự và cổ vũ cho 12 bạn í tại Vòng chung kết đợt 1 khu vực TP.HCM sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20.8.2011 tại NVH Sinh viên – 643 Điện Biên Phủ, P.1, Quận 3 nhé !!!
Các bạn thí sinh đang nghĩ gì?
Bích Trâm

Mình là thí sinh đầu tiên được nhận tấm vé vàng nên mình vui không thể tả luôn! Tuy nhiên, trong phần thi Ban giám khảo nhận xét phần thông điệp cho bài hát của mình chưa được rõ lắm nên lần sau mình sẽ rút kinh nghiệm. Những nhận xét này đối với mình rất là quý báu vì nó giúp mình có thể tiến bộ hơn để tự tin bước vào vòng trong.
Thanh Quang
Điều mình thấy trong cuộc thi này đó là sự chuyên nghiệp. Phải nói rằng các bạn nhận được tấm vé vàng không phải là dạng “xoàng” đâu, phải “cạnh tranh” với nhau dữ lắm vì ai cũng tài năng cả, cho nên được bước tiếp vào vòng trong là những bạn xứng đáng. Và dù mình có nhận được vé vàng hay không thì mình vẫn luôn yêu thích chương trình này. Có thể nói đây là không chỉ là một sân chơi cho các teen mà qua đó các teen còn có thể học tập thêm rất nhiều điều nữa.
Thành Nhân
Không như lần thi trước thi xong là nhận được vé vàng liền, còn lần này thì phải chờ đợi nên sự hồi hộp tăng lên gấp bội. Có nụ cười và có cả những giọt nước mắt khi biết mình có được đi tiếp vào những vòng tiếp theo. Nhưng dù có được đứng trên sân khấu chung kết HotVteen hay không thì đối mình cũng như những bạn thí sinh khác đây là kỷ niệm không thể nào quên. Và điều mình muốn nói với chương trình là “Tôi yêu HotVteen”.

VTM

 

Bình luận (0)