Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Mái ấm gia đình Việt tổ chức đêm hội trung thu cho 1.500 em có hoàn cảnh đặc biệt

Tạp Chí Giáo Dục

Chiều tối 7.9, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” đã tổ chức Đêm hội trung thu 2014 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh cho gần 1.500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng tại TPHCM.
 

 

  BTC trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Các trẻ em tham dự chương trình không những được tham gia các trò chơi vận động ngoài trời, cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Trăng trên biển quê hương”, mà còn được xem trình diễn múa lân, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, rước đèn, ăn liên hoan và nhận quà.
Mái ấm gia đình Việt là chương trình cộng đồng nhằm mang đến niềm vui và ý nghĩa xoa dịu nỗi đau cho những mảnh đời kém may mắn. Chương trình Đêm hội trung thu 2014 được đầu tư rất công phu về nội dung với những ca khúc thiếu nhi dí dỏm cùng hình ảnh chú Cuội, chị Hằng, mang lại cho các em thiếu nhi một các Tết trung thu đầy ý nghĩa với những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ.
Trước khi diễn ra Đêm hội trung thu này, ngày 24.8, Ban tổ chức đã phát động chương trình làm 1.500 lồng đèn với sự tham gia của hơn 100 tình nguyện viên là cán bộ – công nhân viên Tập đoàn Hoa Sen và các sinh viên tình nguyện. Ngày 29.8, Ban tổ chức chương trình cũng đã trao tặng 200 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa,… cho các bệnh nhi Bệnh viện Ung bướu TPHCM. 
Ngày 13 – 14.9, Ban tổ chức chương trình sẽ tiếp tục trao tặng 200 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại vùng cao của huyện Bảo Lâm, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Đây không chỉ là sự quan tâm, chia sẻ đến những số phận kém may mắn mà còn là sự động viên, khích lệ tinh thần để các em tiếp tục phấn đấu vượt qua nghịch cảnh của mình.
Ban tổ chức chương trình Mái ấm gia đình Việt cho biết, năm nay, chung tay đồng hành cùng với chương trình, Ban tổ chức nhận được hơn 20 triệu đồng từ phong trào tự nguyện nuôi heo đất của CBCNV Tập đoàn Hoa Sen để hỗ trợ chương trình. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn nhận được sự chung tay đồng hành từ các đơn vị: Thành phố hướng nghiệp KizCiti, Cty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, CLB Doanh nhân Sài Gòn,…. và một số đơn vị, cá nhân hảo tâm khác.
PV

 

Bình luận (0)