Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Xa Thi Mạn quay lại với tình cũ

Tạp Chí Giáo Dục

Sau khi “đường ai nấy đi” vào 3 năm trước, người đẹp TVB bị nghi đang quay lại với diễn viên điển trai Trịnh Gia Dĩnh.

Theo Xinhuanet, cặp uyên ương một thời của đài TVB Trịnh Gia Dĩnh (Kevin Cheng) và Xa Thi Mạn (Charmaine Sheh) đang có dấu hiệu quay lại với nhau sau 3 năm chia tay. Trịnh Gia Dĩnh thường xuyên động viên, quan tâm Xa Thi Mạn trên trang Weibo cá nhân. Nữ diễn viên của Bằng chứng thép cũng bí mật tặng quà sinh nhật cho Trịnh Gia Dĩnh hồi tháng 8.

Xa Thi Mạn và Trịnh Gia Dĩnh là cặp uyên ương đẹp từ nhiều năm trước. Ảnh: Sina.

Theo báo chí Hong Kong, cặp sao đang sống chung tại căn hộ cao cấp của Trịnh Gia Dĩnh. Họ chuẩn bị mua nhà để ổn định lâu dài. Bạn của nữ diễn viên cũng tiết lộ: “Thi Mạn đã 36 tuổi rồi, dù có nhiều người theo đuổi, cô ấy vẫn có cảm tình với Gia Dĩnh nhất. Hai tháng trước, họ đã quay lại với nhau. Cô ấy rất mong chuyện tình cảm này sẽ có cái kết mỹ mãn”.

Năm 2007, Xa Thi Mạn và Trịnh Gia Dĩnh từng đóng cặp trong rất nhiều bộ phim truyền hình như Bằng chứng thép 2 (Forensic Heroes II), Point of No Return, Cung tâm kế… Hoa đán của đài TVB từng công nhận có quan hệ tình cảm với bạn diễn Trịnh Gia Dĩnh khi cùng tham gia Bằng chứng thép 2.

Đôi uyên ương (phải) cùng nhau đoạt danh hiệu Ảnh hậu và Ảnh đế TVB năm 2006. Ảnh: Sina.

Bạn bè của hai diễn viên này cho hay, khi họ mới quen nhau, ai cũng cho rằng Gia Dĩnh không xứng với Xa Thi Mạn. Nam diễn viên là người rất tự trọng nên đã quyết định chia tay. Nhưng năm 2011 Gia Dĩnh gặt hái thành công. Hiện anh có thể kiếm được 250 nghìn nhân dân tệ (khoảng 800 triệu đồng) cho mỗi tập phim truyền hình. Vì thế, hai người thật sự trở thành cặp kim đồng ngọc nữ, hoàn toàn tương xứng.

Á hậu Hong Kong Xa Thi Mạn nổi tiếng trong các phim Long hổ tranh hùng, Thâm cung nội chiến, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Bằng chứng thép… Còn Trịnh Gia Dĩnh được biết đến qua các phim như Bằng chứng thép II, Tình yêu dưới vòm trời, Bộ bộ kinh tâm… Anh vừa đoạt danh hiệu Ảnh đế tại Lễ trao giải thường niên của đài TVB.

Tố Linh (Theo VNE)

Bình luận (0)