Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Tặng học bổng cho HS đạt điểm tối đa trong kỳ thi đại học 2008

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Hôm nay (12/8), Acer Việt Nam thông báo sẽ phối hợp với Báo Tuổi Trẻ tặng thưởng cho 43 em học sinh đạt 30 điểm trong kỳ thi Tuyển sinh Đại học 2008 vừa qua, với tổng trị giá học bổng là 215 triệu đồng.

Việc trao học bổng này nhằm khuyến khích các em học sinh luôn cố gắng học tập thật tốt để gặt hái được những thành quả cao nhất. 

Chương trình tặng học bổng này nằm trong khuôn khổ chương trình “Cùng Acer Vào Năm Học Mới” được tổ chức trên phạm vi toàn quốc từ ngày 08/08 – 15/09/2008. Mặt khác, chương trình này còn được kết hợp với chương trình “Tiếp Sức Đến Trường” do báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Lễ trao giải thưởng cho các bạn thủ khoa 30/30 điểm sẽ được Acer và báo Tuổi Trẻ tổ chức ở các khu vực trong toàn quốc. Các bạn thuộc địa phương nào sẽ được mời tham dự lễ tại khu vực đó.

Cũng trong chương trình “Cùng Acer vào năm học mới”, Acer đã đưa ra các hoạt động khuyến mãi dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Trong tháng 9 tới, Acer Việt Nam sẽ thực hiện các chương trình Giới thiệu công nghệ mới tại các trường đại học trên toàn quốc, mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất từ Acer cũng như những sản phẩm phù hợp với nhu cầu học tập của các bạn.

Với phương châm “Phá vỡ rào cản giữa công nghệ và con người”, Acer luôn là một trong những công ty tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới và đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam sớm nhất. Bên cạnh mục đích họat động đó, công ty Acer vẫn luôn quan tâm và thực hiện những họat động xã hội như cấp học bổng thường niên cho các sinh viên khoa CNTT, hỗ trợ đồng bào bị thiên tai.

H.H (theo hanoimoi.com.vn)

Bình luận (0)