Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bán Coutinho, Jurgen Klopp được tiêu hết 130 triệu

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Mirror, Liverpool sẽ cấp cho Jurgen Klopp toàn bộ 130 triệu bảng nếu HLV này đồng ý bán Philippe Coutinho cho Barcelona.
Philippe Coutinho đã được liên hệ với Barcelona suốt mùa Hè vừa qua nhưng cuối cùng vẫn phải ở lại Liverpool.
Barcelona đã đưa ra 2 đề nghị chính thức với mức giá lên đến 120 triệu bảng hỏi mua Coutinho nhưng đều bị Liverpool từ chối. Ngay cả khi Coutinho nộp đơn đòi rời Anfield, vụ chuyển nhượng cũng không thể diễn ra bởi lẽ HLV Jurgen Klopp nhất quyết muốn giữ ngôi sao người Brazil.
Bất chấp “thất bại”, Barcelona vẫn nuôi ý định mua Coutinho trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng chưa nguôi giấc mơ khoác áo đội chủ sân Camp Nou.
Biết rõ khả năng giữ chân Coutinho không cao, BLĐ Liverpool đã tính đến phương án bán tiền vệ này với giá cao nhất có thể. Theo Mirror, The Reds sẵn sàng bán Coutinho nếu Barcelona chồng đủ 130 triệu bảng vào tháng Giêng tới.
Không chỉ vậy, họ còn hứa hẹn trao toàn bộ số tiền này cho Jurgen Klopp tái đầu tư lực lượng, qua đó thuyết phục HLV người Đức cho Coutinho ra đi. 
Với 130 triệu bảng, Klopp có thể bỏ ra 70 triệu bảng mua trung vệ của Virgil van Dijk và 60 triệu bảng để dành tìm người thay thế Coutinho. Thậm chí HLV này có thể gia cố vị trí khác thay vì tìm người trám vào chỗ ngôi sao người Brazil bỏ lại.
Ở giai đoạn đầu mùa giải này, Liverpool từng tấn công rất hay với Sadio Mane bên hành lang cánh trái. Trong khi đó, việc kết hợp bộ tứ Coutinho, Mane, Firmino và Salah lại không đem đến hiệu quả như ý.  
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)