Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Tìm thấy thi thể các nạn nhân vụ lật thuyền trên hồ Đồng Nai 4

Tạp Chí Giáo Dục

Rạng sáng nay, 12-11, lực lượng tìm kiếm của huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) đã tìm thấy thi thể Voòng Coóng Mủ (19 tuổi, ờ huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông). Đây là thi thể nạn nhân cuối cùng trong số 3 người thiệt mạng do lật thuyền trên hồ thủy điện Đồng Nai 4 (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng).

Trước đó, tối 8-11, đoàn công tác gồm một kiểm lâm và 4 cán bộ công ty TNHH MTV lâm nghiệp Lộc Bắc (huyện Bảo Lâm) phát hiện đối tượng Voòng Coóng Mủ đang vận chuyển gỗ trái phép. Đoàn đã dùng thuyền đưa đối tượng và tang vật vi phạm về đơn vị để xử lý. Khi ra giữa hồ thì thuyền bất ngờ bị lật, 3 người bơi được vào bờ, 3 người mất tích gồm Voòng Coóng Mủ và 2 cán bộ lâm nghiệp là Phạm Ngọc Kiên (33 tuổi) và Đỗ Văn Nam (24 tuổi).

Ngành chức năng đã huy động hàng trăm người cùng thợ lặn đến tham gia tìm kiếm. Đến ngày 9-11 và 11-11, thi thể anh Kiên và anh Nam lần lượt được tìm thấy. Ông Nguyễn Văn Triệu, Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm, cho biết, địa phương đã tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ toàn bộ chi phí mai táng cho các nạn nhân.

NAM VIÊN

(SGGP)

Bình luận (0)