Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Calisto thất vọng vì Santos xin rút lui

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Hôm qua, 9/10, thủ môn Phan Văn Santos đã xác nhận thông tin xin rút khỏi đội tuyển Quốc gia nhưng anh từ chối cho biết lý do cụ thể. Hôm nay anh sẽ gửi đơn lên VFF để trình bày nguyện vọng.

HLV Calisto tỏ ra thất vọng đối với việc Santos từ chối tập trung ĐTQG

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Thủ môn Santos rút lui khỏi ĐTVN

Trong cuộc trình bày vi HLV Calisto, Santos có nêu lên hai lý do đ gii thích cho quyết đnh ca mình.

Theo Santos, thời gian va qua là quãng thi gian khó khăn vi anh do có rt nhiu vic gia đình cn phi gii quyết nên anh không có được s tp trung cao nhất.

Hơn nữa, v Santos ti Vit Nam li sp sa sinh con nên Santos rt mun cnh v trong thi khc quan trng như vậy.

Vì thế, Santos xin HLV Calisto cho phép không tham d đt tp trung này.

Ông Phạm Quang – Trưởng phòng Các ĐTQG và Đào tạo trẻ VFF – cho biết ti cui gi chiu qua, VFF vn chưa nhận được bt c thông báo nào bng ming hay văn bn t phía Santos và bn thân HLV Calisto cũng như vậy.

Theo ông Quang, trong những trường hp như của Santos, người quyết đnh cui cùng s là HLV Calisto.

Tuy nhiên, trao đổi vi Tin phong vào hôm qua, HLV Calisto cho biết ông ch là người lng nghe, còn quyn quyết đnh cui cùng thuc v Santos.

Ông Calisto tiết l, sau khi nghe Santos trình bày nguyn vng, ông đã hết li thuyết phc th môn này thay đổi quyết đnh, bi theo ông, Santos đã là công dân Vit Nam nên nếu t chi vinh d khoác áo đi tuyn Vit Nam là mt điu rt không nên.

Trước s thuyết phc nhit tình ca ông thy, Santos có phn nào do d nhưng có vẻ như thủ môn này vn kiên quyết bo lưu ý định rút lui khi đi tuyn Vit Nam ca mình. Tr li phng vn Tin phong qua đin thoi, Santos nói anh cn có thi gian đ gii quyết nhng vn đ cá nhân và ch khi nào x lý xong nhng chuyn này thì mi có th hoàn toàn tp trung cho bóng đá.

Tuy nhiên, Santos lại nói rng không biết đến bao gi anh mi gii quyết xong nhng vn đ cá nhân. Thông qua cách nói này, có v như Santos đã sẵn sàng chia tay đi tuyn Vit Nam.

Về phía mình, HLV Calisto cho biết nếu như Santos không tham dự đt tp trung hôm nay thì th môn này gn như sẽ không có cơ hội thi đu ti AFF Suzuki Cup 2008. Thm chí, HLV Calisto còn nói không biết trong tương lai có gọi li th môn này vào đi tuyn Vit Nam na hay không.

Còn khi được hi v đi tuyn Vit Nam, Santos đã tr li mt cách “di hn” rng đi tuyn Vit Nam có rt nhiu th môn gii, còn anh ch là mt cu th bình thường nên chng gây ra nh hưởng gì.

Nhận xét v s vic này, HLV Calisto cho biết Santos đang hoàn cảnh rất khó khăn v tâm lý, nên anh mi có ý đnh như vậy. Thế nhưng, nếu Santos kiên quyết không thay đi quyết đnh thì HLV Calisto cũng s đ anh toi nguyn, dù đây là điu ông không h mong mun.

HLV Calisto tâm sự, nếu không thuyết phc được Santos ở lại thì đó là điu hết sc tht vng vi ông, sau khi c Huy Hoàng ln Thế Anh đu đã nht quyết nói không vi đi tuyn Vit Nam.

Ngay cả vi HLV Calisto, Santos cũng không thông báo bao gi s đưa ra thời hn c th cho câu tr li và ông thy này đã rt ngc nhiên khi biết Santos thông báo vi chúng tôi rng chuyn đi hay ca anh s được gii quyết rõ ràng vào hôm nay.

Nhật Huy (theo tienphong)

Bình luận (0)