Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Siêu sao Ronaldo bị tưởng là… dân gay

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Ronaldo bị người đẹp tưởng nhầm tai hại!Nữ din viên truyn hình ni tiếng người Colombia, Elisa Sanchez tưởng nhm C. Ronaldo là… dân đng tính khi ngôi sao ca MU buông li tán tnh cô.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Ronaldo tặng Chiếc giày vàng cho người cha quá cố

Hồi hè va qua, Ronaldo sang Los Angeles điu tr chn thương. Với bn tính “hám ca l”, CR7 b báo gii phanh phui là trêu ghẹo hết người đp này ti người đp khác. Thm chí, còn có nhiu cô lên mt báo tiết l đã qua đêm vi Ronaldo Los Angeles.

Mới đây, li có thêm n din viên truyn hình ni tiếng người Colombia, Elisa Sanchez cho biết CR7 cũng từng tán tỉnh mình khi 2 người gp nhau b bơi. Ronaldo còn hẹn hò người đp Colombia đi ăn ti nhưng bị t chi bi Elisa Sanchez tưởng rng anh b… gay.

“Làn da Ronaldo đỏ ng có l vì nm tm nng lâu quá. Cu y còn mc cái qun bơi nhỏ xíu. Cái cách mà cậu ta làm dáng khiến tôi không khi phì cười. Cu y còn nháy mt vi tôi ra v mun làm quen nhưng tôi không thấy gì n tượng. Ban đu tôi còn tưởng anh ta là dân… gay”.
Nữ diễn viên xinh đẹp Elisa Sanchez
“Sau đó, cậu ta còn c gng bt chuyn nhưng vốn tiếng Anh ca tôi không được tốt. Bi vy tôi ch nói “xin li” ri đi thng”. Sau này, khi xem mt trn đu ca MU trên tivi thì Elisa Sanchez mi biết người mà mình tưởng nhm là dân gay là siêu sao ni tiếng C. Ronaldo.

Hương Thảo (theo dantri)

Bình luận (0)