Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Xe chở CĐV Juve gặp nạn, 2 người chết, 30 người bị thương

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Sự việc xảy ra khi một xe chở đầy CĐV Juve đang trên đường từ Thụy Sĩ tới Turin để kịp theo dõi trận đại chiến giữa Juve và Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Juve đón nhận nỗi buồn khi 2 CĐV của họ thiệt mạng
Thống kê sơ bộ cho thy, có 2 người thit mng và 30 người khác b thương, trong đó có 10 người b thương rất nng.

Vào khoảng 16h ngày 21/10 (gi đa phương), chiếc xe ch đy CĐV Juve t Thy Sĩ hướng v Turin đ kp theo dõi trn đu trên sân Olympico. Có mt trên xe phn ln là người Thy Sĩ nhp cư và người Italia sng vùng ven biên gii thuc khu Etroubles, làng Gran San Bernardo.

Tới mt khúc cua cách Turin chng 15 km, xe bng mt kim soát và đâm vào rào chắn ven đường trước khi lt nhào.

Lực lượng cu h vi trc thăng chi vin đã kp thi có mt ti hin trường và đưa 30 người b thương, trong đó có 10 bị thương nặng ti bnh vin AOSTA cp cu.

Một CĐV b thương nhẹ, vn còn tnh táo miêu tả li s vic: Khi xe ti khúc cua, tài xế vn chy vi tc đ khá nhanh. Tôi có cm giác là khi đó anh ta quên mt là mình đang lái xe. Có người đã nhc anh ta nhưng rất nhanh, s vic ti t đã xy ra.

Trong khi đó, một hành khách khác, cũng b thương nhẹ tiết l thêm: Khi đó trên xe rt vui v, mi người hát hò đy háo hc vì sp được ti Turiin.

Còn theo một n cư dân làng Gran San Bernardo thì chị đã nghe thy mt tiếng va chm rt ln, nên vi vàng chy ra đường cao tc. “Khi đó tôi nhìn thy 4, 5 thanh niên bị thương đang bò từ ca s xe ra ngoài”.

Được biết, phía Juve đã lp tc đ ngh ti Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), trước trn đu vi Real s dành 1 phút mc nim cho nhng người xu s. Các cu th ca đi cũng ra sân vi tm băng đen trên tay.

Mai Hà (theo tienphong)

Bình luận (0)