Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea muốn có Owen

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

nh hưởng t cuc khng hong kinh tế thế gii khiến ngân sách mà ông ch người Nga Roman Abramovich dành cho CLB Chelsea b ct gim nghiêm trng.

Trong kỳ chuyn nhượng mùa đông sp ti, HLV Luiz Felipe Scolari ch có khong 10 triu bng đ chiêu m tân binh. Vi khon tin eo hp đó, HLV Brazil đã nhm đến chân sút 28 tui  Michael Owen ca Newcastle.

HLV Scolari muốn tìm thêm mt chân sút đng cp thế gii đ choàng bt vic cho Didier Drogba và Nicolas Anelka đang có du hiu quá ti. La chn đu tiên ca HLV Scolari dĩ nhiên là tin đo đng hương Luis Fabiano đang chơi cho Sevilla. Nhưng giá của Fabiano hiện nay không th dưới 25 triu bng khiến HLV Scolari phi suy nghĩ li.

Michael Owen nổi lên là ng viên sáng giá nht bi anh ch còn 1 năm hp đng vi Newcastle và có th ra đi vi giá ch 3-5 triu bng. Điu kiến HLV Scolari bn tâm nht là tiểu s nhng chn thương liên tục ca Owen. Vì thế, HLV người Brazil cho biết các nhân viên y tế ca Chelsea s kim tra tht k vết tích t nhng chn thương này trong vài tuần ti trước khi ra quyết đnh chính thc.

Tuy nhiên, nếu đến vi Chelsea, Owen khó lòng gi được mc lương hiện ti 108.000 bng/tun mà anh đang hưởng ti St James’ Park. Nhng khó khăn v tài chính ca Chelsea cũng như tiểu s chn thương của Owen khiến người ta nghi ng phong đ cũng như số trận Owen có thể thi đu. Vì thế, mc lương trong bản hp đng mi (nếu được ký) s ch khong 60.000 bng/tun.

Nhưng Chelsea sẽ gp s cnh tranh rt ln t Tottenham. Tân HLV Harry Redknapp đang mun tìm thêm cho đi mt chân sút có kinh nghim và sn sàng ra giá không dưới 10 triu bng.

NHẬT TÂN (theo tuoitre)

Bình luận (0)