Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea: Scolari sẽ về Brazil?

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Luiz Felipe Scolari đùa rằng, ông có th s quay v Brazil và không bao gi tr li nếu như Chelsea thất bi vòng bng Champions League. Vn đ là trong khi c Man United, Arsenal và Liverpool đu giành vé đi tiếp trước mt vòng đu, NThe Blues cn phi đánh bại CFR Cluj lượt trn cui cùng, ti Stamford Bridge sau đây na tháng, đ đm bo mt sut vòng knock-out sau trn hoà 1-1 Bordeaux vào rng sáng qua.

Có thể khng đnh mt điu rng, cuc cách mng Samba đã kết thúc. Ch sau 90 phút ti Chaban-Delmas, đt nhiên Chelsea tr li như cái thời Jose Mourinho, thi mà s phn ca h Champions League luôn được quyết đnh trong trn đu cui cùng. Ln này cũng không phi là ngoi l.

Chelsea may mắn có được 1 điểm và lần thứ hai liên tiếp, họ kết thúc chuyến hành quân với 10 cầu thủ trên sân.
Sự có mt ca Scolari tưởng như mang lại mt thế gii mi cho Stamford Bridge, cho nhng tham vng ln hơn ở châu Âu, thế nhưng, trong cái giá lạnh ti Bordeaux, Chelsea may mn có được 1 đim và ln th hai liên tiếp, h kết thúc chuyến hành quân vi 10 cu th trên sân.

Frank Lampard sẽ không có mt trong cuc đón tiếp đi din ca Romania vào ngày 9-12, mt trn đu mà Chelsea cn phi có 3 đim đ đi tiếp sau khi h không thng trên sân khách trong 1 năm qua. Chưa bao giờ h tht bi ngay t vòng bng nhưng giờ đây, mt trn hoà ng là không đ nếu Bordeaux thng ti Rome.

Tất c rt cuc bt ngun t phong đ trên sân khách. Điu khó hiu là trong khi Chelsea chinh phc mi tr ngi ti Premier League, h xung Tây Nam nước Pháp mà không thng mt trn đu nào châu Âu trong sut 12 tháng qua. Thc ra, h ch thng 5 trong 23 trn ri xa Stamford Bridge nhưng thắng li gn nht ti Rosenborg, trong mt đêm Didier Drogba ghi hai bàn thng nhit đ dưới âm đã xy ra t cách đây rt lâu.

Và nỗi tht vng ca The Blues và ca Scolari càng trở nên ln hơn với chiếc th đ mà Lampard nhn được v cui trn. Đây là ln th 2 tin v người Anh b đui khi sân nhưng cái giá cho pha vào bóng với Fernando s được biết ngay ti Stamford Bridge trong na tháng ti.

Cục din

Chelsea phải thắng Cluj đ đi tiếp. Nếu Bordeaux thng ti Rome, h s có 10 đim, còn Roma có 9. Mt trn hoà cũng s mang li 9 đim cho Chelsea nhưng nếu xét thành tích đi đu vi Roma, h b loi.

Chelsea không thắng 5 trn trong vòng 1 tháng qua: Liverpool (0-1), Roma (1-3), Burnley (1-1), Newcastle (0-0) và Bordeaux (1-1).

Danh sách các CLB vào vòng knock-out:

Bảng B: Inter Milan

Bảng C: Barcelona, Sporting Lisbon

Bảng D: Atletico Madrid, Liverpool

Bảng E: Manchester United, Villarreal

Bảng F: Lyon, Bayern Munich

Bảng G: Arsenal, Porto

Bảng H: Juventus, Real Madrid

* 3 vé còn lại s được xác đnh lot trn cui cùng (ngày 9-12). Đó s là cuc tranh chp 2 bng A và B.

Quang Huy (theo thethaovietnam)

Bình luận (0)