Hội nhậpThế giới 24h

Cậu bé 13 tuổi lái xe buýt, đâm liên tiếp vào 12 ô tô khác

Tạp Chí Giáo Dục

Một cậu bé 13 tuổi giấu tên lấy trộm chiếc một xe buýt ở Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc và lái ra đường. Kết quả là cậu đâm liên tiếp vào 12 ô tô khác, làm chúng bị hư hỏng nặng. May mắn là không ai bị thương.

Vụ việc xảy ra khoảng 9h hôm 22/2. Khi đó, chiếc xe buýt số 404 đi ngoằn nghèo, lao vào quận Chaoyang ở Bắc Kinh. Đầu tiên, nó đâm vào một ô tô và một xe buýt nhỏ hơn. Sau đó, nó đột nhiên quay lại và đâm vào 10 ô tô đang đỗ bên đường, trước khi húc đổ hai cột điện.

Xe buýt làm một khu thuộc quận Chaoyang, Bắc Kinh hỗn loạn. Ảnh minh họa.

Một nhân chứng họ Liu kể lại: “Giống hệt trên phim hành động. Tôi thấy một cái xe buýt lao điên cuồng. Tôi vội vàng bỏ chạy, còn chiếc xe cứ như con rồng đang múa loạn lên”.

Cuối cùng, ba người người nhảy lên được xe buýt và khống chế được lái xe. Tới nơi, họ vô cùng ngạc nhiên bởi “quái xế” chỉ là cậu bé 13 tuổi gày gò, cao khoảng 1,65 m. Cảnh sát đang cố gắng liên hệ với người bảo trợ của cậu bé và điều tra vụ việc.

Trước đó, một trường hợp tương tự cũng xảy ra. Một cậu bé 13 tuổi lấy cắp xe buýt số 384 và lao ra đường. Sau hai giờ truy đuổi, cảnh sát mới bắt được lái xe này tại một địa điểm cách hiện trường 10 km.

Vũ Lan (baodatviet)

Bình luận (0)