Hội nhậpThế giới 24h

Hoàn tất khám nghiệm tử thi lần 2 đối với M.Jackson

Tạp Chí Giáo Dục

Tờ Los Angeles Times ngày 28-6 cho biết, các bác sĩ tư nhân do gia đình vua nhạc pop Michael Jackson mời đã hoàn tất việc khám nghiệm lại tử thi của M.Jackson nhằm xác định rõ nguyên nhân gây ra cái chết bất ngờ của ông. Tuy nhiên, báo trên không cho biết chi tiết kết quả.

> Philippines: Tù nhân tại trại giam Cebu sẽ cùng múa bài hát Thriller

> Có thể xảy ra cuộc chiến giành tài sản của Michael Jackson

> Cái chết có nhiều nghi vấn

Trong lúc này, hãng AP dẫn lời luật sư của bác sĩ riêng của M.Jackson là ông Conrad Murray cho biết, cảnh sát điều tra của Los Angeles đã loại ông C.Murray khỏi danh sách tình nghi. Cuộc gọi 911 từ nhà của M.Jackson cho biết, bác sĩ riêng của Michael là Conrad Robert Murray đã cố hồi phục cho M.Jackson nhưng không thành công. Sau đó, ông Murray đã rời hiện trường và không ký vào giấy chứng tử. Cảnh sát cho biết đã nói chuyện với bác sĩ này và sẽ còn hỏi ông Murray thêm.

Trang điện tử TMZ dẫn lời một nguồn thạo tin cho biết, 3 người con của M.Jackson là Michael JosephJr, Paris Michael Katherine và Prince “Blanket” Michael II muốn được sống với bà nội.

Theo các chuyên gia, người có cơ sở pháp lý vững nhất hiện nay để giành quyền giám hộ hai người con lớn của Michael Jackson chính là mẹ chúng: Deborah Rowe. Về người con út của Michael, thì ý nguyện của ngôi sao quá cố sẽ có tác động lớn nhất. Nhưng các thông tin về di chúc của M.Jackson vẫn chưa được công bố.

David Axelrod cố vấn cao cấp của Tổng thống Mỹ B.Obama cho biết, ngày 28-6, ông Obama đã viết thư riêng cho gia đình Michael Jackson để chia buồn. 

Theo SGGP

Bình luận (0)