Hội nhậpThế giới 24h

Thảm sát tại phòng tập ở Mỹ

Tạp Chí Giáo Dục

Một gã đàn ông đã bắn chết ít nhất 3 phụ nữ và làm bị thương hơn 10 người khác trong một lớp học nhảy aerobics thuộc Câu lạc bộ thể dục L.A Fitness ở thị trấn Bridgeville tại ngoại ô thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania (Mỹ), vào tối 4.8 trước khi tự sát.

Hãng tin AP dẫn lời nhân chứng tại hiện trường cho hay hung thủ đã bước vào lớp học từ cửa sau, im lặng rút súng và bắn tổng cộng 52 phát vào lớp học toàn phụ nữ. Trong cuộc họp báo vào hôm qua, sĩ quan cảnh sát Charles Moffatt tại hạt Allegheny cho biết tay súng trên là thành viên của phòng tập thể dục, tên là Geoge Sodini, 48 tuổi, một kẻ xa lánh xã hội. Giới chức đã tìm thấy bản kế hoạch giết người trên mạng dưới tên Sodini, trong đó ghi rõ từng mốc diễn biến thời gian suốt 9 tháng.

Trang web cũng cho thấy Sodini vô cùng chán nản sau nhiều năm bị phụ nữ từ chối. Điều này cũng giải thích cho việc dường như hung thủ chỉ muốn giết vài người bất kỳ trong câu lạc bộ, thể hiện qua cách bắn “không phân biệt” vào các nạn nhân cũng như thái độ lầm lì của kẻ giết người. Cảnh sát đã tìm thấy ít nhất 2 khẩu súng tại hiện trường. Có khoảng 60 đến 70 người tại câu lạc bộ trong thời điểm án mạng xảy ra.

Theo TNO

Bình luận (0)