Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đàm phán thất bại, Liverpool coi như mất trắng trụ cột

Tạp Chí Giáo Dục

Do không tìm được tiếng nói chung với Emre Can, Liverpool có khả năng lớn sẽ mất tiền vệ người Đức vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do.
Vẫn còn lâu mới tới kì chuyển nhượng mùa hè 2018 nhưng Liverpool đang lo ngay ngáy vì họ vẫn chưa thể đàm phán kí hợp đồng mới với tiền vệ Emre Can. Đã có nhiều cuộc đàm phán được mở ra nhưng do mâu thuẫn, cả 2 vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.
Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, cuộc đàm phán giữa Liverpool và Emre Can đã đi vào ngõ cụt bởi tiền vệ người Đức không muốn gắn bó lâu dài với sân Anfield.
Cụ thể, hồi tháng 9, khi đàm phán với Liverpool, Emre Can đã yêu cầu được gắn điều khoản giải phóng hợp đồng để có thể chủ động về việc lựa chọn tương lai sau này. Nhưng đội bóng thành phố cảng đã từ chối vì họ không muốn rơi vào thế bị động. Thực tế, khi tái kí hợp đồng với Philippe Coutinho hồi tháng 1 năm ngoái, The Kop cũng không gắn điều khoản phá vỡ hợp đồng.
Chính điều khoản trên đã giúp Liverpool thắng thế trong cuộc chiến với Barca hồi mùa hè vừa qua. Họ muốn làm điều tương tự với Emre Can bởi đây là người được HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao.
Do cuộc đàm phán không đi tới đâu nên Liverpool đang đối mặt nguy cơ mất trắng ngôi sao của mình ở kì chuyển nhượng mùa hè năm sau. Trong số các CLB theo đuổi Emre Can, đáng chú ý nhất là Juventus. Lãnh đạo của Lão bà đã nhiều lần đăng đàn xác nhận sẽ tái đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Đức vào tháng 1 tới.
Ngoài Juventus, Bayern Munich cũng sẵn sàng theo đuổi Emre Can bởi tiền vệ này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hùm xám trước khi chuyển sang Leverkusen và tới Liverpool.
Ở mùa giải này, Emre Can đã có tổng cộng 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Liverpool, trong đó có 8 lần thi đấu ở Premier League. Với phong độ hiện tại, ngôi sao người Đức hoàn toàn có thể chiếm 1 suất đá chính ở Liverpool ngay cả khi Adam Lallana trở lại.
Ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League giữa tuần qua, Emre Can chính là 1 trong 3 cầu thủ đã ghi bàn, giúp Liverpool dễ dàng vượt qua Maribor với tỷ số 3-0.
Phương Minh (theo bongdaso)

Bình luận (0)