Hội nhậpThế giới 24h

Mexico: xe tải đâm xe buýt, 43 người chết

Tạp Chí Giáo Dục

Ít nhất 43 người thiệt mạng khi một chiếc xe tải chở hàng đâm vào một chiếc xe buýt trên một đường cao tốc ở miền đông Mexico. Đây là một trong những tai nạn giao thông thảm khốc nhất tại Mexico từ trước đến nay.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn
Theo Reuters, các hình ảnh chụp từ hiện trường vụ tai nạn ở thành phố Alamo Temapache, bang Veracruz cho thấy một bên sườn xe buýt bị xé nát.
Các quan chức Mexico cho biết hai chiếc xe đang đi ngược chiều sáng sớm 20-4 thì toa móc trên xe tải bị lật, đâm sầm vào chiếc xe buýt. Sau khi hai xe va chạm, một chiếc xe tải khác đâm vào giữa toa móc chiếc xe tải đầu tiên.
Trang tin Mileno cho biết chiếc xe buýt chở theo 70 hành khách dù sức chứa chưa tới 60 người. Trong số 43 người thiệt mạng có bốn trẻ em nhỏ. Ngoài ra, còn có 27 người khác bị thương sau vụ tai nạn, trong đó có bảy người bị thương rất nặng.
Mới đây, tổng thống Mexico Felipe Calderon đã bày tỏ sự đau buồn trong một thông điệp trên trang mạng Twitter. “Từ đáy lòng, tôi xin thành thật chia buồn với gia đình các nạn nhân vụ tai nạn ở Veracruz” – ông Calderon viết.
SƠN HÀ
Theo TTO
 

Bình luận (0)