Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lampard lên tiếng, Kante an tâm ở lại Chelsea

Tạp Chí Giáo Dục

Trong những phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng đảm bảo tương lai của N’Golo Kante tại Chelsea.
Inter Milan looking to offload multiple players to fund move for Chelsea  star NGolo Kante | Daily Mail Online
Lampard khẳng định: Kante không phải để bán
Mùa giải 2019-20 vừa qua, do chấn thương, N’Golo Kante không còn giữ được phong độ ấn tượng như trước. Tổng cộng, anh chỉ có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues, trong đó có 25 trận được xếp đá chính. Bên cạnh đó, nhiều người nhận định tiền vệ người Pháp không phù hợp với lối chơi của HLV Frank Lampard nên nhiều khả năng sẽ ra đi hè này. 
Thời gian qua, Kante được đồn đoán với Inter Milan khá nhiều. Các nguồn tin khẳng định HLV Antonio Conte rất “kết” tiền vệ 29 tuổi và muốn tái ngộ anh ở sân Giuseppe Meazza. Nửa xanh – đen thành Milano còn lên kế hoạch dùng Christian Eriksen để thuyết phục Chelsea nhả người. 
Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng đảm bảo tương lai của Kante tại Chelsea. Chiến lược gia 42 tuổi khẳng định The Blues chắc chắn sẽ không bán Kante, bởi tiền vệ người Pháp vẫn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong kế hoạch của ông. 
“Tôi nghĩ hầu hết mọi CLB trên thế giới đều muốn sở hữu Kante. Đây là một cầu thủ tuyệt vời và tôi chắc chắn không muốn mất cậu ấy. Kante sẽ đóng vai trò chủ chốt trong kế hoạch mà tôi đang cố gắng thực hiện.
Tôi đã đọc được các tin đồn. Kante vừa trải qua một năm vô cùng khó khăn bởi các chấn thương. Cậu ấy dính chấn thương ngay khi bước vào mùa giải và điều đó đã tạo ra hiệu ứng domino trong suốt cả năm. Có lẽ đó là hệ quả sau 4 đến 5 năm cậu ấy phải cày ải liên tục. 
Lampard vẫn tin tưởng Kante tuyệt đối
Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất phấn khích khi thấy Kante đã hoàn toàn khỏe mạnh. Cậu ấy rất quan trọng với tôi. Tất nhiên, tôi muốn giữ Kante ở lại Chelsea”, Lampard phát biểu trên BBC Radio 5 Live. 
Như vậy, vấn đề tương lai của Kante đã được làm rõ. Lúc này, người hâm mộ Chelsea đang rất háo hức chờ đợi mùa giải mới sau khi đội bóng này hoạt động vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè. Thời gian qua, họ đã  liên tục mang về Stamford Bridge những tân binh chất lượng như Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva hay Kai Havertz. Hiện tại, The Blues cũng gần hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy từ Rennes. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)