Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lịch thi đấu Serie A 2019-20: Sarri sớm tái ngộ Napoli

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Sarri sẽ có màn tái ngộ đội bóng cũ Napoli ngay ở vòng đấu thứ 2 Serie A mùa giải 2019-20.
Đêm qua, BTC Serie A đã chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2019-20. Tâm điểm đáng chú ý nhất chính là trận chiến giữa Juventus và Napoli ở vòng đấu thứ 2. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 1/9.
Đây là màn so tài rất đáng quan tâm bởi trong mùa hè năm nay, HLV Maurizio Sarri đã trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. Quyết định này khiến nhà cầm quân người Italia trở thành đối thủ của Napoli, đội bóng mà ông từng có 3 năm dẫn dắt trước đây (2015-2018).
CĐV của Napoli rất tức giận với quyết định của HLV Maurizio Sarri. Thậm chí, họ đã gọi nhà cầm quân này là "kẻ phản bội" khi đồng ý ngồi vào ghế nóng ở sân Allianz Arena. Hiện tại, Napoli của HLV Carlo Ancelotti vẫn được xem là 1 trong những kẻ thách thức của Juventus trong cuộc đua Scudetto.
Trước khi tiếp đón Napoli tại sân nhà Allianz, Juventus sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ ngai vàng Serie A với chuyến làm khách trước Parma. Vòng mở màn Serie A 2019-20 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25/8 tới. Cũng ở vòng đấu đầu tiên, Napoli sẽ làm khách trên sân của Fiorentina. Trong khi đó, Inter Milan chỉ phải tiếp đón tân binh Lecce.
Ở Serie A 2019-20, Inter Milan được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte, người từng thiết lập sự trở lại đế chế thống trị cho Juventus. Nhà cầm quân này sẽ gặp lại Juventus lần đầu tiên ở derby d'Italia vào ngày 6/10 tại Giuseppe Meazza.
Serie A 2019-20 sẽ kết thúc vào ngày 24/5/2020. Ở vòng hạ màn, Juventus sẽ chạm trán AS Roma, trong khi Napoli đụng độ Lazio. Cũng ở vòng đấu cuối cùng, Inter Milan sẽ làm khách trước Atalanta.
LỊCH THI ĐẤU VÒNG MỞ MÀN SERIE A 2019-20
Cagliari-Brescia
Fiorentina-Napoli
Verona-Bologna
Inter-Lecce
Parma-Juventus
Roma-Genoa
Sampdoria-Lazio
SPAL-Atalanta
Torino-Sassuolo
Udinese-Milan
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)