Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Fresh Sea: 10 năm khẳng định thương hiệu nước uống tinh khiết

Tạp Chí Giáo Dục

Trong bối cảnh thị trường nước uống đóng chai còn nhiều nơi, nhiều chỗ chưa được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, cùng với sự cạnh tranh gay gắt của nhiều tên tuổi cũ lẫn mới thì việc khẳng định một thương hiệu nước uống tinh khiết được nhiều người tin dùng không phải chuyện dễ, nhưng Fresh Sea đã làm được.
Chất lượng sản phẩm là tiêu chí phục vụ
Có mặt trên thị trường từ năm 2009 bởi Công ty TNHH ĐT-XD-TM-DV Mai Đào, Fresh Sea luôn lấy chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu để phục vụ cộng đồng.
Là mặt hàng thực phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng nên Fresh Sea hiểu phải luôn luôn tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt về quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm và trách nhiệm sau khi phân phối cho khách hàng. Vì thế, ngay từ khi bắt đầu, Công ty Mai Đào đã đầu tư đồng bộ các trang thiết bị ngoại nhập để sản xuất ra nước uống Fresh Sea. Tập đoàn Severn Trent – Hoa Kỳ đã cung cấp, lắp đặt và chuyển giao công nghệ (đơn vị này cũng đã từng cung cấp thiết bị cho các Công ty Pepsi Cola, Coca Cola…) cho Fresh Sea cùng một quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.
Chính vì đáp ứng được những tiêu chí về an toàn thực phẩm nên Fresh Sea đã được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VSATTP. Không những thế, các chỉ tiêu trong sản phẩm nước uống Fresh Sea còn đáp ứng được các quy định về sức khỏe của tổ chức Y tế thế giới (WHO) nên đã được Sở Y Tế và Viện vệ sinh y tế công cộng ký hợp đồng sử dụng hàng ngày, cũng như được các đơn vị sở ban ngành, trường học, doanh nghiệp lựa chọn tin dùng.
Ngày càng được nhiều người tin dùng
Năm 2016, do nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng tin tưởng sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình Fresh Sea nên công ty đã đầu tư lắp đặt thêm 02 nhà máy sản xuất nước tại Quận 12 và Tỉnh Bến Tre, với tổng giá trị đầu tư cho 02 nhà máy này là gần 2 triệu đô la Mỹ với toàn bộ thiết bị được chuyển giao bởi Tập Đoàn Asiana Global Group – USA.
Với phương châm hoạt động “Không ngừng nâng cao đầu tư, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước bằng chất lượng tốt nhất”, nước uống Fresh Sea – Vị Ngọt Tự Nhiên tự hào là nhà máy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã sử dụng thiết bị công nghệ cao biến nguồn nước biển thiên nhiên thành dòng nước ngọt tinh khiết, vỏ chai, vỏ bình cũng được xử lý diệt khuẩn bằng hệ thống phun nước nóng trên 80 độ C trước khi đóng bình, đóng chai nên rất an toàn cho người tiêu dùng.
Đặc biệt hơn, qua tìm hiểu người tiêu dùng nhu cầu về bổ sung thành phần dinh dưỡng cho nước uống hàng ngày là thiết yếu, nên kể từ tháng 09/2018 công ty đã chính thức bổ sung vào nước uống Fresh Sea và DoDa khoáng chất Calcium Carbonate, loại khoáng chất này được Tổ chức y tế thế giới (FDA) chứng nhận, đã có rất nhiều nước trên thế giới sử dụng khoáng chất này và khuyên mọi người nên dùng thường xuyên để có thể ngừa các bệnh viêm nhiễm hoặc ung thư, vì ngoài việc cung cấp canxi cho cơ thể, khoáng chất Calcium Carbonate còn có chức năng tốt cho đường tiêu hóa, giúp cơ thể đào thải những chất cặn bã còn bám nơi thành ruột, khi hệ tiêu hóa chúng ta khỏe thì mới dễ hấp thụ thức ăn. 
Chia sẻ về sản phẩm được nhiều người tin chọn, ca sỹ Đông Đào – Giám đốc Công ty TNHH ĐT-XD-TM-DV Mai Đào cho biết: “Để có được niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm Fresh Sea trong những năm qua, tập thể CB-CNV công ty bằng tất cả tâm huyết của mình, luôn nỗ lực, cố gắng để có những sản phẩm chất lượng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình chặt chẽ, an toàn đối với người sử dụng và phục vụ với tiêu chí thỏa mãn tốt nhất nhu cầu khách hàng”.
Với hệ thống giao nhận nhanh chóng kịp thời, giá cả hợp lý, chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất, đầy trách nhiệm trước và sau khi bán hàng, Công ty Mai Đào hy vọng mọi người sẽ có được sự lựa chọn hoàn hảo khi đến với Fresh Sea – nước uống tinh khiết với Vị Ngọt Từ Biển.
Nước uống Fresh Sea được sản xuất trên dây chuyền thiết bị lọc R.O khép kín của Mỹ, bình nước được súc rửa qua nước nóng ở nhiệt độ trên 80 độ C nên nước uống rất tinh khiết và an toàn. Vỏ bình, nắp và vòi đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm được cấp phép bởi Bộ Y Tế nên không có chất độc hại và không gây ung thư. Hiện các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình Fresh Sea đang được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng và uy tín phục vụ, đặc biệt là ngành giáo dục tin tưởng khuyên các trường học cho học sinh sử dụng.

 

PV

Bình luận (0)