Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Vừa đón 2 tân binh, Klopp rầu rĩ báo Matip nghỉ hết mùa

Tạp Chí Giáo Dục

Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, trung vệ Joel Matip đã dính chấn thương nghiêm trọng và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020/21.
Rạng sáng nay, Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ 2 trung vệ mới là Ben Davies (từ Preston North End) và Ozan Kabak (từ Schalke 04) trước thời điểm phiên chợ tháng 1 tại Anh đóng cửa. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp lại không thể nở nụ cười trọn vẹn khi nhận hung tin về Joel Matip.
Matip dính chấn thương nghiêm trọng trong trận gặp Tottenham tuần trước
Matip gặp vấn đề sau pha va chạm với Son Heung Min ở hiệp 1 trận Liverpool thắng Tottenham 3-1 giữa tuần trước. Trung vệ người Cameroon mới được xác định dính chấn thương dây chằng mắt cá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.
Chia sẻ về tình hình của cậu học trò, HLV Klopp tỏ ra rầu rĩ:
“Không may là theo kết quả kiểm tra mới đây, Joel sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ sẵn sàng trở lại trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng tới. Chúng tôi phải thừa nhận rằng vì đội bóng mà Joel đã nỗ lực, nén đau ra sân dù chấn thương và không có thể lực tốt nhất.
Joel đã có pha truy cản tuyệt vời để ngăn cản Son rồi cố gắng chơi tiếp nhưng không may giờ phải nghỉ hết mùa. Các bạn có thể tưởng tượng cậu ấy đã cố gắng vì Liverpool ra sao. Chúng tôi sẽ chờ Joel trở lại. Giờ cậu ấy có phần còn lại của mùa bóng cũng như mùa hè và cả giai đoạn tập huấn trước mùa để chuẩn bị cho sự tái xuất”.
Trước Matip, HLV Klopp đã xác nhận Joe Gomez cũng có thể nghỉ hết mùa trong khi Virgil van Dijk chưa hẹn chính xác ngày trở lại. Với cá nhân Matip, anh có mùa bóng thứ 2 liên tiếp không thể đóng góp mấy vì chấn thương. Mùa này, tuyển thủ Cameroon mới đá 12 trận trên mọi đấu trường còn mùa trước, con số này là 13.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)