Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ronaldo mếu máo rời sân, Allegri đòi dùng VAR

Tạp Chí Giáo Dục

Không hài lòng với chiếc thẻ đỏ của Ronaldo, HLV Allegri cho rằng UEFA nên sử dụng VAR để giảm thiểu sai sót trong các quyết định của trọng tài.
Tâm điểm đáng chú ý nhất của màn đụng độ giữa Valencia và Juventus đêm qua là chiếc thẻ đỏ của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ đã bị đuổi khỏi sân ở phút 29 vì lỗi hành vi với trung vệ Murillo sau pha va chạm không bóng.
Cris Ronaldo tỏ ra rất bất bình với quyết định của trọng tài Felix Brych. Anh đã ở lại sân khá lâu trước khi vào phòng thay đồ với vẻ mặt cay đắng như chăm khóc.
Sau trận, HLV Allegri cũng bày tỏ sự không hài lòng với quyết định nặng tay của trọng tài Felix Brych. Nhà cầm quân người Italia cho rằng UEFA nên sử dụng VAR để xử lý các tình huống như ở trận đấu đêm qua.
"Tôi chỉ có thể nói rằng VAR sẽ giúp các trọng tài xử lý tốt hơn ở tình huống này. Chơi với 10 người sau tình huống như vậy là điều rất thất vọng. Chúng tôi đã mạo hiểm với thất bại ở trận đấu hôm nay và sẽ mất cậu ta ở trận đấu tới", HLV Allegri không hài lòng với tình huống Ronaldo bị đuổi khỏi sân.
Mặc dù mất người sau 30 phút thi đấu nhưng Juventus vẫn giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của Miralem Pjanic trên chấm phạt đền.
Kết quả này đủ mang tới sự hài lòng cho HLV Allegri. Ông khẳng định Juventus đã có kết quả xứng đáng dù gặp nhiều khó khăn ở Mestalla.
"Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này khi tạo ra nhiều cơ hội trước khi Ronaldo dính thẻ đỏ. Kể cả sau đó, chúng tôi vẫn xứng đáng có bàn thắng vượt lên dẫn trước.
Việc để Valencia chơi áp đảo là điều rất tự nhiên trong thế trận 10 người. Nhưng Szczesny thực tế cũng không quá vất vả cho tới tình huống cản phá phạt đền ở cuối trận", nhà cầm quân người Italia nói thêm.
Mặc dù giành chiến thắng 2-0 nhưng Juventus vẫn tạm xếp thứ 2 bảng H bởi ở trận cùng giờ, Man Utd đã dễ dàng đánh bại Young Boys với tỷ số 3-0. Ở lượt trận tới, Lão bà sẽ trở về sân nhà tiếp đón Young Boys.
Phương Minh (theo bongdaso)

Bình luận (0)