Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Rời Barcelona, Messi chỉ muốn đến 1 CLB

Tạp Chí Giáo Dục

Phát biểu trước báo giới, Messi thừa nhận chỉ muốn thi đấu cho Newell's Old Boys sau khi rời Barcelona…
Trong thời gian dài qua, Man City được cho rất muốn đưa Messi rời khỏi Nou Camp. Mặc dù vậy, có vẻ như “siêu sao” người Argentina không thiết tha gia nhập Man City, bất chấp việc hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.
Chia sẻ trước báo giới, El Pulga thừa nhận chỉ muốn thi đấu cho Newell's Old Boys sau khi rời Barcelona. Anh cho biết: “Tôi vẫn muốn chơi cho Newell's Old Boys. Đó là giấc mơ của tôi.
Nhưng như đã nói gần đây, tôi chẳng biết điều gì sẽ xảy ra trong vài năm tới hay làm thế nào tôi sẽ quay trở lại thi đấu cho Newell's Old Boys.
Tôi rất thích điều đó và luôn nói như vậy. Hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục duy trì đẳng cấp này khi trở về thi đấu cho Newell's Old Boys bởi đó là mơ ước của tôi từ khi còn lại đứa trẻ”.
Mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Messi vẫn chưa có dấu hiệu chững lại trong sự nghiệp. Cầu thủ người Argentina đã thi đấu bùng nổ trong mùa giải này khi đóng góp tới 12 bàn thắng ở La Liga cho Barcelona.
Hiện tại, Messi đang dẫn đầu danh sách phá lưới ở giải đấu này. Thậm chí, thành tích ghi bàn của El Pulga còn bằng 7 tiền đạo hàng đầu La Liga là Ronaldo (1), Benzema (1), Bale (2), Griezmann (2), Gameiro (1), Suarez (3) và Ben Yedder (2) cộng lại.
M.Anh (theo bongdaso)

Bình luận (0)