Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Siêu sao Ligue 1 chỉ muốn về Arsenal

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao đang nổi như cồn ở Ligue 1, Nabil Fekir muốn chuyển đến Arsenal hơn bất cứ CLB nào khác ở Premier League.
Nabil Fekir đang là đội trưởng của Lyon. Tiền vệ tấn công này thể hiện phong độ cực đỉnh từ đầu mùa giải mới. Sau 15 trận đấu, Nabil Fekir đã ghi được 12 bàn thắng, trong đó có cú đúp giúp Lyon đè bẹp St Etienne vào cuối tuần trước.
Fekir vốn là tài năng trẻ nổi tiếng của Lyon cũng như nước Pháp từ lâu. Anh được rất nhiều CLB ở châu Âu săn đón trước khi dính chấn thương dây chằng đầu gối vào năm 2015. Phong độ bùng nổ ở thời điểm này giúp cái tên Fekir nóng bỏng trở lại.
Các CLB theo đuổi Fekir quyết liệt nhất là các đại diện đến từ Premier League, trong đó có Arsenal và Man City. Ngoài ra, nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid và Barcelona cũng để mắt đến tiền vệ này.
Mặc dù vậy, cha của Fekir đã báo tin vui cho Arsenal khi khẳng định Pháo thủ là CLB ưu tiên hàng đầu của tiền vệ này khi rời Lyon.
Ông nói: “Nabil muốn chơi ở Champions League cùng Lyon 1, 2 năm nữa. Nếu nó ra đi, thì nó sẽ chỉ đến Arsenal. Đó là CLB duy nhất giúp nó tiếp tục phát triển, cùng với Arsene Wenger”.
“Nó sẽ không đến Man City để ngồi dự bị”.
Ngoài ra, cha Fekir cũng bác bỏ khả năng tiền vệ này gia nhập Paris SG. Ông cho biết Fekir chỉ khoác áo 1 CLB duy nhất ở Pháp là Lyon.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)