Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thực hư chuyện Mourinho bị PSG lôi kéo

Tạp Chí Giáo Dục

PSG đã phủ nhận toàn bộ những tin đồn về việc lôi kéo HLV Mourinho rời Man Utd.
Cuối tháng trước, chính HLV Mourinho đã làm dấy lên những tin đồn về việc chuyển sang PSG khi có những phát biểu rằng, đội bóng thủ đô Paris đang xây dựng những “điều đặc biệt”. Trong một buổi phỏng vấn trên tờ Telefoot, chiến lược gia người Bồ nói: “Một ngày nào đó, con trai tôi sống ở London sẽ chuyển tới Paris và không đến Manchester xem các trận đấu. Bởi hiện tại Paris đang có rất nhiều điều tuyệt vời”.
Không chỉ vậy, những ngày qua báo chí Anh còn liên tục đưa tin, các nhà lãnh đạo của PSG không hài lòng với HLV Unai Emery và sẽ tìm kiếm người thay thế vào cuối mùa giải trừ khi CLB giành chức vô địch Champions League. HLV Mourinho được xem là lựa chọn số 1 của PSG bởi nhà cầm quân này chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2019 với Man Utd.
Hôm qua, một số tờ báo Anh cho biết, lãnh đạo Man Utd đang cảm thấy rất lo lắng về khả năng Mourinho sẽ rời bỏ sân Old Trafford vào cuối mùa giải này để tiếp quản chiếc ghế nóng ở PSG.
Tuy nhiên, mới đây nhất, một phát ngôn viên của PSG đã nói trên BBC rằng, đội bóng thủ đô nước Pháp không hề quan tâm và không có bất cứ hành động nào lôi kéo HLV Mourinho.
Trước thông tin trên, BLĐ Man Utd có thể yên tâm hơn phần nào bởi họ đã và đang xây dựng kế hoạch phát triển lâu dài cùng HLV Mourinho. Được biết, Quỷ đỏ đã sẵn sàng trao bản hợp đồng mới cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
Tiểu Lục (theo bongdaso)

Bình luận (0)