Hội nhậpGiáo dục phát triển

Lễ hội mùa đông – đón mừng năm mới 2009

Tạp Chí Giáo Dục

Những sắc màu nhộn nhịp, tươi vui và tiếng chuông Thánh Đường ngân vang báo hiệu mùa Giáng Sinh lại đến, Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên tưng bừng tổ chức lễ hội mùa đông và đón mừng năm mới 2009 với kinh phí đầu tư hơn 7 tỷ đồng. Khu vực tổ chức lễ hội “Huyền Thoại Mùa Giáng Sinh” được trải rộng trên miền đất Tứ Linh suốt từ cổng Thiên Tiên Môn qua Cung Đường Lễ Hội và kéo dài xuống Đại Cung Lạc Cảnh Hồ với hàng triệu ánh đèn sao ngũ sắc rực rỡ, lung linh giữa những cánh rừng tuyết sang đông và núi non hùng vỹ. Các em thiếu nhi sẽ được chào đón qua “Hành trình thế giới tuổi thơ ” với những nhân vật đáng yêu qua truyện cổ tích và “ những món quà kỳ diệu ” được trao từ bà Chúa Tuyết và ông Già Noel.

Đặc biệt Đại Cung Phụng Hoàng Tiên sẽ xuất hiện tại Suối Tiên mừng Xuân Kỷ Sửu 2009 với “Dòng sông Kỳ Diệu ”cách nay hơn 30 vạn năm uốn lượn tại Đại Cung Phụng Hoàng Tiên sẽ đưa bạn trở về quá khứ và hướng đến tương lai trong quá trình tiến hóa của lịch sử loài người. Bạn cảm nhận được sức mạnh của đấng quyền năng tạo dựng vũ trụ, thấy được cảnh đất trời rung chuyển, vạn vật sinh sôi. Ngoài ra, với “Đại Cung Lạc Cảnh Tiên Ngư ” một đại dương thu nhỏ – nơi hội tụ của những vũ điệu thần tiên mê sẽ đưa bạn hòa mình vào đại dương bao la và tận mắt chứng kiến những nàng tiên ngư kiều diễm đến từ Thiên đường Du lịch Đảo Bali tươi đẹp. Những vũ điệu bồng bềnh, sôi động mạnh mẽ tạo nên vẻ đẹp huyền ảo giữa lòng đại dương làm say đắm lòng người của những nàng Tiên Ngư.
PV
 
* Ngày 19/12, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM đã tổ chức buổi báo cáo Tổng kết Hội nghị Khoa học lần thứ III – 2008 nhằm mục đích tìm ra giải pháp gắn kết giữa việc đảm bảo chất lượng đào tạo và Nghiên cứu Khoa học (NCKH), tiến tới nâng cao vị thế của NCKH trong sự nghiệp phát triển của Nhà trường. Tham dự buổi báo cáo có sự góp mặt của đại diện Bộ GD&ĐT, Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Tây Ninh và đông đảo các thầy cô trong BGH, Hội đồng Khoa học Nhà trường…
Phát biểu trong buổi báo cáo, TS Tạ Xuân Tề – Hiệu Trưởng Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, nhận định: “Để vươn lên trở thành một trường ĐH có đẳng cấp, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM phải chuyển dịch trọng tâm từ đào tạo khối dạy nghề sang đào tạo ĐH và sau ĐH. Nâng cấp hạ tầng kỹ thuật, cơ sở tri thức, cơ sở phục vụ nghiên cứu, thực hiện đảm bảo cho đào tạo ĐH và sau ĐH. Tạo điều kiện cho các công trình NCKH cấp cao của những nhà khoa học đang dần hình thành trong đội ngũ…”.
Được biết, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM hiện đang có 3 công trình NCKH cấp Nhà nước đang được triển khai với kinh phí lên tới 10 tỉ đồng, góp phần thể hiện sự trưởng thành của đội ngũ NCKH trong Nhà trường.
Thanh Tàu

Bình luận (0)