Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sane nghỉ 7 tháng, Bayern chuyển hướng mua sao Inter

Tạp Chí Giáo Dục

Bayern Munich nhiều khả năng sẽ từ bỏ Leroy Sane do tuyển thủ Đức phải lên bàn mổ và rất có thể, cái tên thay thế sẽ là Ivan Perisic của Inter Milan…
Thương vụ mua Leroy Sane của Bayern Munich đang diễn ra hết sức suôn sẻ thì “thảm họa” ập đến. Tuyển thủ Đức bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải phẫu thuật, đồng thời nghỉ thi đấu khoảng 6 đến 7 tháng, theo xác nhận của HLV Pep Guardiola. Bởi vậy, nhiều khả năng, Hùm xám sẽ phải từ bỏ mục tiêu họ theo đuổi suốt từ đầu hè. Cái tên mới được đội bóng Đức nhắm đến, rất bất ngờ là Ivan Perisic.
Theo Bild và một số nguồn tin tại Italia, Bayern không mất nhiều thời gian để thuyết phục Inter Milan nhả Perisic bởi cầu thủ này đã nằm ngoài kế hoạch của HLV Antonio Conte. Thậm chí, đôi bên đã nhanh chóng đi đến thỏa thuận về một bản hợp đồng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản cho Hùm xám được lựa chọn mua đứt trị giá 30 triệu euro vào hè 2020. Quyết định cuối cùng giờ đây sẽ phụ thuộc vào ngôi sao chạy cánh người Croatia.
Perisic là cầu thủ HLV Niko Kovac rất muốn có. Chiến lược gia người Croatia đặc biệt đánh giá cao cầu thủ đồng hương ở tinh thần chiến đấu. Dù vậy, ban đầu, BLĐ Bayern đã từ chối ý tưởng chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Inter bởi anh không phải mẫu cầu thủ họ đang tìm kiếm, với những phẩm chất được đánh giá là hoàn toàn không phù hợp, chưa kể anh đã 30 tuổi.
BLĐ Bayern hiện vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc tiếp tục hay rút khỏi vụ Sane. Theo Bild, họ đã đạt được mọi thỏa thuận với tuyển thủ Đức từ cuối tuần trước và hi vọng anh sẽ không ra sân trong trận Siêu cúp Anh để tránh mọi rủi ro. Thế nhưng, HLV Pep Guardiola nhất mực muốn sử dụng ngôi sao 23 tuổi và cuối cùng, điều tồi tệ nhất mà không ai mong muốn đã xảy ra.
Kể cả trong trường hợp có tiếp tục vụ Sane và chấp nhận cảnh “nuôi bệnh binh” trong hơn nửa năm thì Bayern cũng cần bổ sung 1 cầu thủ chạy cánh mới. Đó là lý do tại sao họ xúc tiến nhanh thương vụ Perisic và khả năng cao sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao đã không còn tương lai ở Inter.
Bên cạnh Perisic, Bayern còn quan tâm đến 2 cầu thủ khác cũng thi đấu tại Serie A, theo Sky Sports Italia. Đó là Cengiz Under của AS Roma và “người cũ” Mario Mandzukic của Juventus. Với trường hợp của Mandzukic, Hùm xám cũng dự định sẽ đưa ra lời đề nghị tương tự vụ Perisic, đó là mượn 1 mùa kèm điều khoản cho phép mua đứt.
TT (theo bongdaso)

Bình luận (0)