Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

De Ligt tự nhận là fan Ronaldo, thả thính Juventus

Tạp Chí Giáo Dục

Trung vệ Matthijs de Ligt cho biết anh là fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo từ khi còn nhỏ.
Image result for de ligt ronaldo
Matthijs de Ligt hiện đang là một trong những cái tên “hot” bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng hè này. Sau mùa giải thi đấu chói sáng trong màu áo Ajax Amsterdam khi giúp đội bóng này vào đến bán kết Champions League và giành cú đúp danh hiệu quốc nội, trung vệ 19 tuổi được rất nhiều đại gia đánh tiếng theo đuổi, trong đó nổi bật có Barcelona, Man Utd, PSG hay Juventus. Tính đến thời điểm hiện tại, de Ligt vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về bến đỗ tiếp theo ở mùa giải tới.
Tuy nhiên, sau những chia sẻ mới đây của de Ligt, người hâm mộ cũng ít nhiều đoán được đội bóng mà cầu thủ này muốn đầu quân sau khi chia tay Ajax. Theo đó, trung vệ trẻ người Hà Lan cho biết Cristiano Ronaldo chính là thần tượng của anh từ ngày còn nhỏ.
“Mọi thứ diễn ra thật nhanh. Khi ở CLB và thi đấu ở nhiều đấu trường khác nhau, bạn chẳng có thời gian để suy nghĩ về chúng. Tuy nhiên, đôi lúc tôi vẫn nhận ra điều này, vì gần đây tôi có đi ăn tối cùng một vài người bạn mà tôi thường chơi cùng từ khi còn bé.
Tôi luôn muốn trở thành Cristiano Ronaldo khi chúng tôi chơi đá bóng trong vườn, nhất là trong thời gian anh ấy còn khoác áo Man Utd. Ngay cả chiếc áo đấu đầu tiên của tôi cũng là áo của anh ấy. Buổi ăn tối đó diễn ra sau 2 trận Ajax chạm trán Juventus, nơi mà tôi được đối đầu với Ronaldo”, de Ligt chia sẻ trên tờ Calcio Mercato.
Sau tứ kết Champions League 2018-19, de Ligt lại có cơ hội được chạm trán với Ronaldo trong trận chung kết Nations League. Sau trận đấu này, de Ligt cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha đã gặp và đề nghị anh đến đầu quân cho Juventus. 
Theo nhiều nguồn tin, Juventus hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của de Ligt. Bà đầm già thành Turin sẵn sàng trả mức lương 7.5 triệu euro/mùa cho trung vệ người Hà Lan, cao hơn con số 6.5 triệu euro/mùa mà Barcelona đưa ra trước đó. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

 

Bình luận (0)