Hướng nghiệp - Tuyển sinhThông tin hướng nghiệp

Trường Đại Học Kỹ Thuật Công nghệ TPHCM: Tổ chức Chương trình tư vấn thi đại học trực tiếp trên VTV2

Tạp Chí Giáo Dục

(GD TP.HCM) Chiều 21/03/2009, tại Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM, Bộ GD&ĐT phối hợp với Nhà trường, Ban Khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Global Education tổ chức Chương trình Giao lưu Tư vấn Tuyển sinh và Luyện thi Đại học năm 2009. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên VTV2 Đài THVN.

Ông Nguyễn Quốc Cường (bên trái) – Chuyên viên Tuyển sinh của Bộ GD&ĐT văn phòng tại TP.HCM đang tham gia tư vấn.






Normal
0


false
false
false







MicrosoftInternetExplorer4







Tham gia chương trình còn có đại diện của các trường đại học, cao đẳng, các trung tâm đào tạo tại TP.HCM như: Trường ĐH Hồng Bàng, Trường Cao đẳng VHNT&DL Sài Gòn, Trường ĐH Lao động Xã hội cơ sở 2 tại TPHCM, Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Đa Phương tiện Arena Multimedia, ILA Việt Nam và hàng nghìn em học sinh đang học tập tại các trường THPT trên địa bàn TPHCM.

Toàn cảnh buổi tư vấn

Ông Nguyễn Quốc Cường – Chuyên viên Tuyển sinh của Bộ GD&ĐT văn phòng tại TPHCM đã mở đầu cho buổi tư vấn bằng những đánh giá chung về những thắc mắc mà thí sinh quan tâm nhất cho đến thời điểm này của mùa tuyển sinh đó là việc đăng ký nguyện vọng vào những trường không tổ chức thi tuyển, vấn đề địa điểm nộp hồ sơ, mỗi thí sinh được nộp bao nhiêu bộ hồ sơ… Qua đó ông  Cường cũng đưa ra những lời khuyên dành cho các thí sinh là phải xem xét kỹ trước khi quyết định chọn chuyên ngành mà mình yêu thích và phải chú ý đến mốc thời gian nộp hồ sơ để khỏi xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

 

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy chia sẻ kinh nghiệm để thi đại học đạt điểm cao.
Đại diện Trường Đại Học Kỹ Thuật Công nghệ TPHCM trao học bổng cho học sinh sinh viên vượt khó.
Dịp này, Trường Đại Học Kỹ Thuật Công nghệ TPHCM cũng đã giới thiệu những chuyên ngành mới, chỉ tiêu tuyển sinh và chương trình đào tạo liên thông từ trung cấp lên đại học, đại học lên cao học. Theo đó, năm học 2009-2010 Trường được Bộ GD&ĐT cho phép tuyển sinh 8.000 sinh viên mới bao gồm tất cả các bậc.

 

Viết Hùng

 

Bình luận (0)