Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

“Lẽ ra M.U phải bổ nhiệm tôi thay Sir Alex”

Tạp Chí Giáo Dục

Huyền thoại Man United, Eric Cantona cho rằng, đáng ra Quỷ đỏ phải bổ nhiệm ông thay Sir Alex sau khi HLV huyền thoại Scotland rời Old Trafford.
Tính cả Mourinho, Man United đã bổ nhiệm 3 HLV thay Sir Alex nhưng vẫn chưa giành được chức vô địch Premier League.
Theo Eric Cantona, đáng ra Man United nên bổ nhiệm ông và chỉ có ông mới có thể giúp Quỷ đỏ đoạt chức vô địch Ngoại hạng.
“Chỉ có tôi mới có thể giúp họ thành công (sau khi Sir Alex giải nghệ). Không ai khác. Chỉ tôi mà thôi”, Cantona nói về việc Man United bổ nhiệm David Moyes làm HLV thay Alex Ferguson.
“Họ đã không hỏi tôi. Đó là lý do vì sao họ không giành được chức vô địch Premier League”, Cantona cho hay, ông sẽ trở lại với bóng đá nếu nhận được đề nghị của đội bóng cũ Man United.
Cantona chính là người giúp Man United thay đổi lịch sử. Cựu cầu thủ người Pháp giúp Man United lần đầu tiên giành chức vô địch Premier League qua đó mở ra thời kì hoàng kim của đội bóng Manchester này.
Trong tuyên bố của mình, Cantona một lần nữa chỉ trích Neymar vì quyết định rời Barca đến PSG và chia tay giải đấu hàng đầu châu Âu là La Liga để gia nhập Ligue 1. Theo Cantona, ông rất thất vọng vì việc Neymar rời La Liga, Barca để đến một đội bóng nhỏ nhưng có nhiều tiền là PSG.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)