Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

HLV Ferguson bình chân như vại trước mối họa Man City

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Vẻ phng phao hin ti ca đi th cùng thành Manchester không làm ông già gân ca MU lo lng.

Nhà cầm quân vĩ đại của MU luốn bình thản trước các thử thách.

Man City liên tiếp gây tiếng vang ln sau khi được chuyn giao t tay cu th tướng Thái Lan Thaksin cho các ông chủ mi người rp. Vi nhng m tin khng l và các hành đng chiêu m c th gn đây, h như đang tự khng đnh s nguy him ca bn thân đi vi các đi gia Ngoi hng.

Tuy nhiên, HLV Ferguson lại t ra không my bn lòng. “Tôi chng thy lo lắng gì cả“, ông tuyên b. “Luôn có nhng th thách trong bóng đá. Cách đây vài năm là Chelsea, là Arsenal. Bt c khi nào th thách đến, điu duy nht bn có th làm là phi chp nhn. Th thách ln này cũng vy thôi”.

Sau khi đổi ch, Man City lp ngay kỷ lục chuyn nhượng Ngoi hng bng bn hp đng ngon mc 32,5 triu bng vi Robinho, suýt nng tay trên ca MU trong v Dimitar Berbatov và mi đây là đưa ra các kế hoch nhm thôn tính danh hiu c đu trường quc ni ln châu lc. Để phc v cho tham vọng đó, các ông ch ca Man City tuyên b s đưa những anh tài như Fabregas, Torres hay Ronaldo… vào tầm ngm.

“Họ có th nói nhng gì h mun”, HLV Ferguson đáp bng mt n cười bình thn. “Chúng tôi có mt cơ cấu t chc tt. Phi mt nhiu năm gắn bó với nhau mi to nên được đi hình mà chúng tôi có hin ti vì vy nó s không d b phá v“.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Hà Uyên tổng hp

 

Bình luận (0)