Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sau vòng 3 Carling Cup: Mưa ở Emirates

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Cho dù ra quân với đi hình gm toàn các cu th tr, Arsenal vn d dàng to ra mt thế trn áp đo và mt cơn mưa “gôn” vào lưới Sheffield United. 

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Vòng 3 Carling Cup: Những toan tính khác nhau

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh: Cuộc chiến của “những người cùng khổ”

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Chelsea chung niềm vui lớn ở Cup Liên đoàn

Trong trận đu va qua, HLV Arsene Wenger đã đưa vào sân một đi hình tr nht trong lch s Arsenal khi đ tui trung bình ca các cu th mi ch là 19. Nhưng kết qu mà chiến lược gia người Pháp thu v li nm ngoài c s mong đi.

Sau cú đúp chỉ trong vòng 10 phút (t phút th 31 đến 42) ca “đàn anh” Bendtner, các cầu th tr ca Arsenal đã liên tc ta sáng, và thi nhau “bn phá” khung thành đi phương. Không có những Fabregas, Adebayor, Toure, Gallas… nhưng Pháo thủ vn là người làm ch hoàn toàn thế trn. Trong sut 90 phút thi đu, bóng ch ch yếu nm dưới chân các cu th ca Arsenal (t l kim soát bóng là 69 so vi 31%), và s ln sút cu môn ca h cũng hoàn toàn vượt tri so vi đi th (8 so vi 1). Vi mt thế trn ln lướt như vậy, Arsenal đã không khó khăn khi giành chiến thng vi t s 6-0.

Carlos Vela và Bendtner, những người đã ghi bàn cho Arsenal trong trận gặp Sheffield United
Carlos Vela (19 tuổi) đã lp hattrick, và cu th tr nht ra sân thi đu trong lch s ca Arsenal – Jack Wilshere cũng đã có được bàn thng cho riêng mình. Đó là nhng du hiu lc quan cho mt tương lai tươi sáng của đi bóng thành London.

Trước mt là những trn đu quan trng Premier League và vòng bng Champions League, nên HLV Rafa Benitez cũng ch đưa vào sân đội hình 2 ca Liverpool và cũng không my khó khăn đ vượt qua đi bóng đến t gii Hng Nht Crew vi t s 2-1.

Mới tr li sau chn thương, Daniel Agger đã được đưa vào sân ngay từ đu đ tìm li cm giác thi đu. Và chính anh đã có mt pha sút pht đp mt ghi bàn m t s cho đi bóng vùng Merseyside ngay t phút th 15. Ch 10 phút sau đó, Michael O’Connor đã có bàn san bng t s cho đội khách. Và khi hip 2 bt đu ch được chng 15 phút, Lukas Leiva đã nâng t s lên 2-1 cho Liverpool. Đến lúc này, kết qu trn đu dường như đã được an bài, và Rafa Benitez mi đưa Fernando Torres và Robbie Keane để b đôi này có thêm thi gian “tp dượt” vi nhau.

Agger (thứ 2 từ trái sang) đã có sự trở lại ấn tượng trong màu áo Liverpool
Không có được chiến thng áp đo trước Crew, nhưng chiến lược gia người TBN rt hài lòng v trn đu này, vì ông vn bo toàn được lc lượng ca Liverpool cho 2 mt trn hàng đu – Champions League và Premier League, và cũng vì trung v người Đan Mch Agger đã ta sáng ngay trong trn đu tiên thi đu tr li sau khi vng mt gn như toàn bộ mùa gii trước vì chn thương ở bàn chân.

Manchester United cũng đã có mt chiến thng d dàng trước Middlesbrough lot trn đêm qua vi t s 3-1. Đây là mt trong s nhng trn đu hiếm hoi Sir Alex đưa Cristiano Ronaldo vào sân ngay từ đu vi mc đích đ tin v người BĐN sm tìm li cm giác trận mc. Và Ronaldo đã không ph lòng mong mi ca ông thy người Scotland khi đã ghi bàn m t s trn đu sau mt pha bt cao đánh đu chính xác.

Ronaldo đã không mất quá nhiều thời gian để tìm thấy mành lướiđối phương ở mùa giải này
Lần lượt sau đó, Ryan Giggs và Luis Nani tiếp tc ghi bàn n đnh chiến thng 3-1 cho đi bóng ch sân Old Trafford. Đây mi là chiến thng đu tiên ca M.U trên sân nhà mùa gii năm nay, và hi vng đó s là mt du hiu tt lành cho s tr li ca Qu đ sau cuc khng hong phong đ trong thi gian va qua.

Kết qu c th ca lot trn đu tiên ca vòng 3 Carling Cup

Các trận còn lại của vòng 3 Carling Cup

Mạnh Đức (theo bongdaso)

Bình luận (0)