Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Một lần nữa, Gerrard và Lampard

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Fabio Capello vẫn rt kiên trì trong vic ch đi b đôi Steven Gerrard và Frank Lampard kết hp ăn ý vi nhau hàng tin v ca ĐT Anh.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Anh phục thù Croatia, Walcott lập hat-trick

Chiến lược gia người Italia d đnh s tiếp tc đ 2 tin v hàng đu ca Tam Sư cùng nhau ra sân trong trận đu sp ti ti Wembley gp Kazakhstan (ngày 11/10).

Cho đến tn bây gi, vic Lampard và Gerrard thường xuyên “dm chân” nhau khu vc trung tâm hàng tin v luôn bị cho là mt trong nhng nguyên nhân dn đến tht bi ca tuyn Anh ti các gii đu ln. Điu này cũng được làm sáng t hơn phần nào trong 2 trn đu va qua vi Andorra và Croatia, khi Gerrard vng mt, Lampard và Gareth Barry đã thi đu khá ăn ý và góp phần ln vào nhng chiến thng ca Tam Sư.

Lampard và Barry đã kết hợp với nhau rất tốt trong 2 chiến thắng trước Andorra và Croatia
2 trn đu đó, Gerrard đã không thi đu cho ĐTQG vì va phi thc hin cuc phu thut điu tr chn thương háng. Nhưng cho đến thi đim này, anh vn đang thi đu rt hiu qu và là mt trong nhng nhân t quan trng giúp Liverpool vng vàng v trí dn đu Premier League (ch kém Chelsea v hiu s bàn thng bi).

Chính phong độ xut sc thi đim hin ti ca Gerrard đã khiến Capello “tiếc” khi không s dng anh cho lot trn sp ti ca Tam Sư tại vòng loi World Cup 2010. Ngoài ra, Lampard cũng đang thi đấu rt n đnh trong màu áo Chelsea. Chính vì vy, Gareth Barry s phi mt ln na nhường ch cho Gerrard.

 Còn Gerrard và Lampard?
Hai đối th sp ti ca ĐT Anh là Kazakhstan và Belarus đu không quá mnh, nên Fabio Capello có th ly đó làm cơ hội đ th nghim s kết hp gia b đôi Gerrard – Lampard, trước khi bước vào trn đu vi đi th đang cnh tranh ngôi đu bng Ukraina (hin đang cùng được 6 đim).

Danh sách ĐT Anh được triu tp cho 2 trn đu sp ti vi Kazakhstan và Belarus:

Thủ môn: Scott Carson (West Bromwich), Robert Green (West Ham), David James (Portsmouth).

Hậu v: Wayne Bridge (Chelsea), Wes Brown (Manchester United), Ashley Cole (Chelsea), Rio Ferdinand (Manchester United), Glen Johnson (Portsmouth), Joleon Lescott (Everton), John Terry (Chelsea), Matthew Upson (West Ham).

Tiền v: Gareth Barry (Aston Villa), David Beckham (Los Angeles Galaxy), Stewart Downing (Middlesbrough), Steven Gerrard (Liverpool), Jermaine Jenas (Tottenham), Frank Lampard (Chelsea), Theo Walcott (Arsenal), Shaun Wright-Phillips (Manchester City).

Tiền đo: Peter Crouch (Portsmouth), Jermain Defoe (Portsmouth), Emile Heskey (Wigan), Wayne Rooney (Manchester United).

Mạnh Đức (theo bongdaso)

Bình luận (0)