Khoa học - Công nghệSản phẩm công nghệ

Acer Aspire X1700 – PC giải trí cho gia đình

Tạp Chí Giáo Dục

Acer Aspire X1700

Aspire X1700 chỉ nhỏ bằng 1/3 case PC thông thường. Vẻ bề ngoài hào nhoáng với màu đen bóng cùng với những lát cắt vát điệu đà đầy kiểu cách của nó có thể trở thành điểm nhấn cho căn phòng ngủ hay phòng làm việc hiện đại.

Acer Aspire X1700 chứa đựng nhiều tính năng mạnh mẽ trong thiết kế nhỏ nhắn, tiết kiệm không gian. Cấu hình “khủng” của X1700 hỗ trợ bộ vi xử lý Intel Core2 Quad trong mơ của bất cứ game thủ nào, cho tốc độ xử lý vượt trội (nhanh hơn 96% so với bộ vi xử lý dual-core). Bộ nhớ RAM DDR2 lên đến 4 GB cộng với ổ cứng chuẩn SATA hỗ trợ đến 500 GB với tốc độ truyền dữ liệu 3 Gb/s giải quyết hoàn toàn tình trạng “thắt cổ chai” thường gặp ở các máy tính để bàn. Card màn hình tích hợp NVIDA GeForce 7100 tích hợp với sự hỗ trợ của DirectX 10 cộng thêm cổng PCI Express 2.0 cũng sẽ mang lại những trải nghiệm tốt cho việc xem phim hay chơi game.

Hướng đến đối tượng giải trí gia đình, X1700 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với cổng HDMI, âm thanh High-def 5.1 hỗ trợ S/PDIF và ổ ghi DVD Double layer cho phép in nhãn đĩa trực tiếp với công nghệ Labelflash.

Các cổng kết nối thông dụng cũng là thành phần không thể thiếu: 5 cổng USB phía trước case, 4 cổng phía sau. Cổng IEEE 1394 và eSATA cho các ổ lưu trữ ngoài cũng được tích hợp. Ngoài ra còn có đầu đọc thẻ với các loại thẻ thông dụng cũng là một lựa chọn đáng lưu ý.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, Aspire X1700 còn sở hữu những phần mềm ứng dụng tiện ích như: eDataSecurity, tiện ích mã hóa thông tin với Windows Messenger, Outlook và Lotus Notes; eRecovery Management – tiện ích tin cậy cho việc quản lý và sao lưu dữ liệu…

Acer Aspire X1700 đi kèm với Windows Vista Home Premium bản quyền có cài đặt sẵn các phầm mềm Acer Empowering Technology (bao gồm Acer eDataSecurity, eRecovery Management); Acer GameZone; Microsoft Office 2007 (dùng thử); Microsoft Works 8.5; eSobi; McAfee® Internet Security Suite 2008 (dùng thử); Adobe Reader; CyberLink PowerDVD + Power Producer (Dùng thử); NTI CD & DVD-MakerTM Gold.

PV (Theo Dantri)

Bình luận (0)