Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

SWEETHOME: Kỷ nguyên mới của Hỷ Lâm Môn

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Với sự nhạy cảm về mùi vị của người sáng lập, các sản phẩm bánh ngọt Hỷ Lâm Môn không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng, mẫu mã, hương vị đặc trưng tinh tế không thể có được ở các sản phẩm cùng loại… mà bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều thể hiện được nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của người Việt Nam.Ông Lưu Lập Chánh - GĐ Thương hiệu Sweet Home

Trước đây, đến với Hỷ Lâm Môn, khách hàng đã từng yêu mến về các loại bánh kem được chế biến từ những nguyên liệu đặc biệt mang lại hương vị tuyệt hảo thì nay cái tên Hỷ Lâm Môn ngày xưa được tô đậm thêm bởi Sweet Home bakery – kỷ nguyên mới của Hỷ Lâm Môn; với mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe của bạn”, tất cả các sản phẩm bánh của Sweet Home Barkery được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo VSATTP. Ông Lưu Lập Chánh – GĐ Sweet Home Bakery chia sẻ: “là người chủ cơ sở Hỷ Lâm Môn, tôi xin gởi lời cảm ơn đến người tiêu dùng đã tín nhiệm thương hiệu Hỷ Lâm Môn trong thời gian qua. Giờ đây với tất cả những tinh túy của Hỷ Lâm Môn, tôi đã cho ra đời thương hiệu Sweet Home Bakery – đây là nguyện vọng cũng như những phấu đấu không ngừng của tập CB-CNV, và cũng là một lời tri ân, một sự cam kết cho những sản phẩm ưu việt nhất. Tôi hy vọng rằng với tâm huyết của chúng tôi cùng sự yên mến của quý khách, Sweet Home Bakery sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự tín nhiệm ”.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sweet Home gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo, những người đã dành hết tình thương, sức khỏe, hạnh phúc và tuổi xuân của    mình để chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước.

Liên hệ đặt bánh: 3899.77.44

* 39E Cao Thắng, Q.3, TP.HCM

* 175 – 177 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

* 256 – 256A Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

* 288 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Để duy trì những thành quả đã đạt được cũng như mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, ngay từ buổi đầu đi vào hoạt động, Sweet Home Bakery đã xác định ý tưởng xuyên suốt của mình: “luôn lấy lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng làm trọng tâm, đặt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Bên cạnh đó, tất cả các nguyên liệu sản xuất của Sweet Home Bakery đều được lựa chọn khắt khe từ các nhà cung cấp bột, kem sữa tươi, bơ… đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Các trang thiết bị chuyên dùng và đội ngũ công nhân lành nghề luôn sáng tạo ra những sản phẩm mới phù hợp khẩu vị và thị hiếu của khách hàng. Điều này được chứng thực qua các dòng bánh kem mùa cưới, bánh lột da, bánh nướng, bánh khoai môn… truyền thống Trung Hoa của Sweet Home Barkery luôn được khách hàng đánh giá là thơm ngon và mang đặc trưng riêng. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm bánh Sweet Home bakery đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại TP.HCM đánh giá tốt.

Sweet Home bakery – Thương hiệu của niềm hạnh phúc tràn đầy

Sweet Home bakery – nổi tiếng trong và ngoài nước không chỉ đơn giản bởi vì sự kế thừa tinh tuy cua Hỷ Lâm Môn, mà đơn giản là nó đã gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng mà nó mang lại. Nhà sản xuất với những thành công trong quá khứ và hiện tại nay tiếp tục làm bật dậy nét tinh hoa trong nghệ thuật làm bánh để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của thực khách. Đặc biệt sản phẩm của Sweet Home bakery không chỉ có ở TP.HCM mà sẽ có mặt trên cả nước và xuất khẩu.

Bên cạnh các loại bánh kem, bánh cưới  với ý nghĩa may mắn, chất lượng bánh tuyệt hảo, được các nghệ nhân thiết kế với nhiều hình ảnh đẹp và ý nghĩa… Song song đó, Sweet Home bakery cũng sẽ nhận cung cấp bánh cho các chương trình hội thảo, hội nghị, các trường học, văn phòng… Đồng thời, một loại bánh cổ truyền của người Hoa là bánh lột da với hương vị thơm ngon, mộc mạc cũng tạo nên sự đa dạng cho thương hiệu Sweet Home. Khi ăn một chiếc bánh không chỉ là sự thưởng thức ẩm thực mà còn cảm nhận những câu chuyện về lịch sử. Ngày nay, bánh lột da Sweet Home vẫn là một sính lễ không thể thiếu trong ngày cưới hay có mặt trong những buổi đàm đạo “trà – bánh” tao nhã.

Không chỉ mang ý nghĩa bổ sung dưỡng chất, bồi đắp sức khỏe trong những món ăn ngon mà Sweet Home bakery còn đồng hành cùng thực khách trong những ngày bình thường cho đến những dịp lễ, dịp kỷ niệm ý nghĩa. Mang lại một cuộc sống vui tươi, tốt đẹp hơn từ những điều giản dị, đó chính là điều mà thương hiệu này mong muốn đóng góp cho sự phát triển xã hội.

N.Đ

Bình luận (0)