Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U xác nhận dự định giữ chân Edinson Cavani

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết, Man Utd rất hài lòng với những gì Edinson Cavani đã thể hiện và đang cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng với chân sút kì cựu này.
Gia nhập Man Utd ở phiên chợ hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với PSG, Edinson Cavani đã có những màn trình diễn ấn tượng. Tiền đạo người Uruguay cho thấy sự hòa nhập nhanh với môi trường hoàn toàn mới và đã có 7 bàn thắng sau 24 lần ra sân kể từ đầu mùa.
Cavani vẫn "chạy tốt" dù đã 34 tuổi
Cavani mới bước sang tuổi 34 vào tuần trước nhưng anh đã chứng minh bản thân vẫn rất hữu dụng với Man Utd. Bởi vậy, BLĐ Quỷ đỏ đang có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với El Matador. Giao kèo ban đầu giữa đôi bên vốn chỉ có hiệu lực đến hết mùa giải năm nay.
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết, Man Utd rất hài lòng với những gì Cavani đã thể hiện và sẽ sớm ngồi lại với chân sút kì cựu này: “Tôi chỉ có thể nói rằng Edinson đã làm rất tốt. Tôi thực sự ấn tượng với Edinson và cậu ấy cũng đã hòa nhập với toàn đội.
Chúng tôi sẽ ngồi lại với Edinson và nói chuyện về tương lai trong thời gian tới để cùng xem kế hoạch của cậu ấy cũng như CLB. Tôi luôn nói chuyện với cầu thủ của mình về vấn đề liên quan tới tình trạng hợp đồng và United rất hài lòng với những gì Edinson đã làm được”.
Do chấn thương, Cavani đã không thể góp mặt trong trận thắng Real Sociedad 4-0. Hiện khả năng ra sân của lão tướng người Uruguay trước Newcastle vào đêm chủ nhật còn bỏ ngỏ.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)