Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Mourinho: ‘Phương pháp của tôi không thua kém ai’

Tạp Chí Giáo Dục

Bất chấp việc Tottenham thua liểng xiểng ở Premier League, HLV Jose Mourinho vẫn tự tin về phương pháp huấn luyện và chiến thuật của ông.
Mourinho tự bảo vệ chiến thuật của bản thân
Tối qua, Tottenham bị West Ham đánh bại với tỉ số 1-2 trong khuôn khổ vòng 25 Premier League. Đây là trận thua thứ 5 trong 6 trận gần nhất của Mou-team ở giải đấu cao nhất nước Anh. Nó cũng đánh dấu lần đầu tiên HLV Jose Mourinho thất bại trước HLV David Moyes trong sự nghiệp cầm quân.
Tính tổng cộng, Mourinho đã thua 15 trong tổng số 50 trận dẫn dắt Tottenham ở Premier League, nhiều gấp đôi so với các CLB khác trong cùng cột mốc. Bất chấp điều đó, Mourinho phủ nhận phương pháp của ông đã lỗi thời, bác bỏ việc Tottenham đang sa lầy khủng hoảng.
“Không hề có chuyện đó”, Mourinho trả lời phóng viên trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Đôi khi kết quả là hệ quả của nhiều yếu tố hợp lại. Phương pháp của tôi và ban huấn luyện của tôi không thua kém bất cứ ai trên thế giới này”.
“Tôi không hiểu các bạn muốn nói gì khi dùng từ khủng hoảng. Nếu khủng hoảng là thất vọng, buồn bã trong phòng thay đồ thì tôi đồng ý, bởi lẽ không có ai vui vẻ lúc này”.
“Tuy nhiên, chúng tôi đã cho mọi người thấy ngay trong trận đấu này, rằng tất cả các cầu thủ của tôi đã chiến đấu đến giây cuối cùng để cố gắng thay đổi kết quả. Một đội bóng như thế không bao giờ khủng hoảng”.
“Các đội bóng chỉ khủng hoảng khi họ không đoàn kết với nhau để giành kết quả tốt hơn những gì họ đang có. Vì vậy, tôi không cho rằng chúng tôi khủng hoảng. Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đang phải chịu các kết quả tồi tệ. Đó là thực tế, bởi lẽ chúng tôi đang thua quá nhiều”.
Bên cạnh đó, Mourinho cũng nhấn mạnh Tottenham vẫn còn cơ hội lọt vào top 4. Ông nói thêm: “Về mặt điểm số, chúng tôi vẫn có thể vào top 4, đó cũng là thực tế. Tất nhiên, mọi chuyện rất khó khăn, nhưng không phải là bất khả thi”.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)