Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Man United: Tevez sẽ ở lại Old Trafford

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Man United sẽ không phi b ra 32 triu bng cho v chuyn nhượng Carlos Tevez khi CLB hoàn tt vic chuyn đi hp đng đi mượn thành hp đng chính thc.

ng s không có chuyn Ban lãnh đo Old Trafford phá b tho thun mà h đã đt được vi MIS, công ty s hu Tevez, hi mùa hè năm 2007. Thay vào đó, Man United vn có ý đnh thc hin v chuyn nhượng như kế hoch ban đu, bt chp nhng thông tin cho thy, cuc khng hong tài chính toàn cu đang tác đng đến nhà Glazer và rng, Man United mun thương lượng li vi mt mc phí r hơn.

Tevez (trái) sẽ ở lại Old Trafford
Như đã biết thì khi tin đo người Argentina v Old Trafford cách đây 2 năm, gia Man United và MIS có thng nht vi nhau phí chuyển nhượng chính thc là 32 triu bng. Tuy nhiên, Qu đ s được khu tr mt phn trong s đó do h phi tr 3 triu bng/mùa gii cho MIS đ được quyn đăng ký Tevez vào danh sách thi đu. Chính vì thế, khon tin cui cùng xác nhn Tevez s li Old Trafford vào khong 26 triu bng.

Thậm chí, bt chp ngun tin khng đnh, vic Man United đang theo đui tin đo tr ca Gremio, Douglas Costa, cầu th được đnh giá 20 triu bng và đang được Barcelona, Real Madrid chú ý đến, có th tác đng đến v chuyn nhượng Tevez, h vn có đ ngân sách đ thc hin chính sách tăng cường lc lượng. Theo được hiu thì gia Man United và MIS không có điu khon rút lui, nghĩa là Qu đ vn phi tr nt s tin còn li đ đm bo rng, Tevez không đi đâu c.

Trong một din biến khác, Man United đang ch cuc hp ca B Tài chính M đ biết được liu h có b nh hưởng vì nhng tác đng xu đang đe do đến nhà tài trợ trên áo, AIG, hay không. Ngun tin t ph Wall thì khng đnh, nhiu kh năng bn hp đng 14 triu bng/năm mà Man United đang nhn s không được kéo dài.

Dù sao, phía Man United cũng đã chun b cho tình hung xu nht khi tp đoàn Blue Chip t ý mun thay thế AIG đ xut hin trên áo đ.

Việt Phương (theo thethaovietnam)

Bình luận (0)