Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng du học New Zealand 2011: Trường International Pacific College – IPC

Tạp Chí Giáo Dục

* Thông tin học bổng:

IPC trao tặng chương trình học bổng của một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận lớn của Nhật Bản với mục đích hỗ trợ những sinh viên đến từ các quốc gia mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính.

Học phí
SEG A
SEG B
SEG C
Tổng học phí
NZ$19,000
NZ$19,000
NZ$19,000
Học bổng SEG
– NZ$7,000
– NZ$5,000
– NZ$3,000
Học phí cho sinh viên đạt được học bổng SEG
NZ$12,000
NZ$14,000
NZ$16,000
Để nhận Học Bổng SEG của IPC, các bạn cần phải hoàn tất một bài luận văn ngắn và đính kèm vào đơn xin nhập học. Chủ đề luận văn bao gồm:
– Mô tả những trường hợp bạn đã giúp đỡ những bạn bè khác trong thời gian học trung học của mình.
– Hoặc : Mô tả các hoạt động bạn đã tham gia giúp phát triển những kỹ năng lãnh đạo của bạn.
– Hoặc : Nêu ra những phương thức nào bạn sẽ sử dụng để khuyến khích, động viên các bạn khác đến từ khắp các quốc gia trên thế giới hoà nhập vào cộng đồng sinh viên ở IPC cũng như cộng đồng địa phương.
 * Chương trình học tại IPC:
Là một trường đại học được chính thức công nhận bởi NZQA ( Hội đồng thẩm định bằng cấp New Zealand ) , IPC cung cấp những khoá học chính như sau:
Chương trình tiếng Anh
Chương trình Thạc sĩ về Quốc tế học
Chương trình Cao Đẳng và Đại Học về Quốc tế học với các chuyên ngành :
Kinh doanh quốc tế
Quan hệ quốc tế
Môi trường học
Du lịch môi trường
Ngôn ngữ học
Nhật Bản học
 * LUẬT NHẬP CẢNH  CỦA NEW ZEALAND :
Học sinh quốc tế được phép làm việc tới 20 tiếng mỗi tuần. Trường IPC có sinh viên làm việc ở các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thông tin du lịch, trại dưỡng lão, v.v. để phụ giúp các khoản chi phí. Kinh nghiệm làm việc nâng cao sự tự tin, tính độc lập, và trình độ tiếng Anh của họ.
Mức lương căn bản là NZ$12.50 một giờ.
Sinh viên được phép làm việc bán thời gian tới 20 giờ mỗi tuần và có thu nhập lên đến NZ$ 12,480 mỗi năm ( 20 giờ x 52 tuần x NZ$12.00 ) trong khi vẫn tham gia các khóa học toàn thời gian.
Sau khi tốt nghiệp, học sinh quốc tế được đảm bảo cấp giấy phép đi làm trong 1 năm.
Sinh viên tốt nghiệp với bằng đại học của New Zealand sẽ thuận lợi hơn khi đăng ký xin visa làm việc tại New Zealand. Nếu tìm được công việc toàn thời gian phù hợp với chuyên môn sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được chính phủ New Zealand cấp visa đi làm trong 2 năm để thu thập kinh nghiệm làm việc tại New Zealand.
* Thư gởi sinh viên của Bác Vương Hải Nam – Đại sứ Việt Nam tại New Zealand
" Trường International Pacific College – IPC đón nhận 10 sinh viên Việt Nam đầu tiên vào tháng 8 năm 2003. Từ đó đến nay, cộng đồng du học sinh Việt Nam đến học tập tại trường tăng đều đặn, đoàn kết giúp đỡ nhau trong phạm vi thành phố Palmerston North, song song với việc liên kết với các cộng đồng sinh viên Việt Nam ở các thành phố khác tại New Zealand. Các sinh viên tốt nghiệp từ trường ra, có em đã có công việc ổn định ở New Zealand, có em về làm việc ở Việt Nam, đồng thời cũng có một số lớn tiếp tục học lên các bậc sau đại học ở các trường khắp nơi trên thế giới. Các em là những đại diện tiêu biểu cho câu tục ngữ “ Đi một ngày đàng, học một sàng khôn ”
Với tư cách là Đại sứ của Việt Nam tại New Zealand, tôi chào mừng sự gia nhập của các em vào cộng đồng du học sinh Việt Nam đang ngày một lớn mạnh ở đây với tư cách là sinh viên tại trường International Pacific College."
Chi tiết vui lòng liên hệ  ĐẠI DIỆN CHÍNH THỨC CỦA TRƯỜNG IPC NEW ZEALAND :
CÔNG TY QUỐC TẾ VĨ NAM
Địa chỉ : 162L /11 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
                  ( Gần ngã 3 Trường Chinh và Hoàng Hoa Thám )
ĐT : (08) 66 748 368 –  (08) 62 748 728
Hotline: 0979 34 3333  
Website : www.vinam.vn

 

 

 

Bình luận (0)